ไท้อนุชิต
นาย ไท้อนุชิต ไท้ ธนอนันต์โรฒรุจ

กลุ่มว่าที่บัณฑิต


กลุ่มว่าที่บัณฑิต
หมายเลขบันทึก: 113585เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2007 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
กลุ่มว่าที่บัณฑิต

       เนื่องจากว่ากลุ่มว่าที่บัณฑิต มีสมาชิกกลุ่มที่ทำการเปิด blog .ในนามส่วนตัว แต่มีการใช้ชื่อกลุ่มว่าที่บัณฑิตเหมือนกันทำให้เกิดการสับสนในการเข้าระบบแล้วหาไม่เจอ

       ขอแนะนำให้เข้า ที่ www.gotoknow.org/blog/vatibandit-kranuan53 ครับ

ถ้าไม่เข้าใจในวิธีการ  มีอาจารย์คอยให้คำปรึกษาหลายท่าน...อาจารย์ขจิต...คุณมะปรางเปรี้ยว..บ่าววีร์..และหลายๆท่าน..แต่ถ้าไม่กลัวเสียเหลี่ยมแล้วก็พูดไปทั่วเหมือนคุณสุมาลี  ที่เข้าไปถามแล้วว่าไปทั่วทีปในบล็อคคนอื่น...ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า..เข้าไปปรึกษาคุณคงเดช  ภูผิวผา  ในกลุ่มเด็กหลังห้องก็ได้   ยินดีเสมอ....เขาได้รับคำปรึกษาจากท่านอาจารย์และผู้รู้อย่างมากมาย...พอที่จะช่วยดูแล  ช่วยเหลือ  เพื่อนๆในศูนย์ได้  ( ถ้าถาม )  บอกคุณสุมาลีด้วย...ถ้าเข้ายังเข้าไม่เป็นก็ใช้บล็อคของท่านบล็อคเดียว  เป็นการจัดการความรู้ของกลุ่มท่านก็ได้...ไม่จำเป็นต้องทำใครทำมันก็ได้  ( ท่านอาจารย์มนันต์  ท่านแนะนำมา)...เดี๋ยวจะทำงานไม่ทันเด๊...สิบอกไห่
ควรทำตามคำแนะนำของท่านประธาน...สมาชิกทุกกลุ่มทุกท่าน.....ไม่ควรเปิดบล็อกใครบล็อกมัน...แต่ละกลุ่มควรมีแค่บล็อกเดียว....ถ้าต้องการมีรูปของตนเองก็นำลงไปในไฟล์อัลบั้มก่อน...แล้วค่อยก็อปมาลงในบล็อก....ก็มีรูปสมาชิกของแต่ละท่าน....ในบล็อกประจำกลุ่มแต่ละกลุ่ม....ครบถ้วนหน้าถ้ามีรูป.....

สวัสดีครับ คุณไท้อนุชิต "ว่าที่บัณฑิต"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท