อติกานต์38


งานโบว์ลิ่ง
          25/ธันวาคม/2548  วันนี้พวกเรามีงานใหญ่ค่ะ ก็คือ งานโบว์ลิ่งการกุศล ที่เมเจอร์โบว์ฮิต เมเจอร์รัชโยธิน
          พวกเราต้องไปถึง 7 โมงเช้าค่ะ  เพราะต้องไปตกแต่งสถานที่ก่อน  เตยกับตุลาได้ไปติดป้ายริ้วที่หน้าประตูทางเข้า แต่มีปัญหา  คือป้ายที่ทำมายาวกว่าประตู  เราก็เลยแก้ปัญหาโดยการพับส่วนหน้าและส่วนหลังที่เป็นที่ว่างให้เหลือเฉพาะตัวหนังสือ
             พอใกล้จะเริ่มพิธีเตยก็ได้รับหน้าที่จากพี่ปูให้เตยถือพานที่ใส่กรรไกรให้ผู้ว่าตัดเพื่อเปิดงาน  ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอถึงพิธีเตยก็ถามพี่โบว์ว่า เตยต้องเข้าทางด้านไหนของผู้ว่า  ผู้ว่าจะตัดริบบิ้นตรงไหน  เตยต้องบอกก่อนนะค่ะว่า ริบบิ้นที่ผู้ว่าจะต้องตัดมันเป็นกล่องที่มีคนอยู่ข้างใน แต่จะยกมาตอนถึงขั้นตอนที่ผู้ว่าจะตัดน่ะค่ะ  เตยเลยไม่รู้ว่าเค้าจะวางมุมไหน  เตยก็บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร ถ้าผู้ว่าหันหน้าไปทางไหน เค้าก็ตัดตรงนั้นนั้นแหละ  แต่ก่อนตัดจะมีพี่ ๆ พนักงานมาเต้นและนำกล่องออกมา และก็จะเต้นอีกครั้ง เค้าเบียดเตยซะ โอ้โหไม่ต้องพูดเลยค่ะ ก็แค่เซเอง พี่เค้าอยากให้พี่หน่องถ่ายรูปให้เห็นเค้าน่ะค่ะ  คนเชิญพานเลยเกือบจะไม่มีความหมาย  แต่เตยก็ผ่านมาได้ค่ะ 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 11049เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2005 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท