ความรู้พื้นฐานไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์


หลอดสุญญากาศ

ยินดีที่รู้จักทุกท่านครับ...กรุณาดูรายละเอียดที่ http://www.htg2.net/index.php?topic=10828.0 ไปก่อนนะครับ ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ จะนำเข้าภายหลังครับ

คำสำคัญ (Tags): #ความรู้พื้นฐาน
หมายเลขบันทึก: 109917เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2007 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 00:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
อู้ฮู้ สุดยอดเลยครับ ผมตามไปจนจบเลยครับ อาจจะหลงไหลตามไปแล้วก็ได้
อยากทำเป็นบ้างครับ ตอนนี้อยากทำเครื่องที่เขาใช้เคาะสัญญาณโทรเลขแบบโบราณ ครับ ถ้าผมทำได้..แจ๋วเลย

ความรู้พื้นฐานไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์

มันต้องรู้เรื่องเกี่ยวกับอะไรมั้งอะ

ผมกำลังจาเรียน อะครับ

ความรู้พื้นฐานไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์ ขอบคุณ

ตอน นี้ผมกำลังเรียนไฟ ผมไม่ค่อยเข้าใจครับ

ผมเลยมาหาหลักสูตร เพิ่ม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท