ความรัก


น้ำทิพย์ชโลมใจ

"ที่ใดมีรัก ที่นั่นย่อมมีทุกข์" นี่คงเป็นคำพูดที่หลายๆคนคงเคยได้ยินมา และอาจเห็นด้วยกับประโยคนี้ แต่สำหรับฉันแล้ว ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีสุข เพราะความรักสำหรับฉันแล้ว เป็นเหมือนน้ำทิพย์ชโลมใจ ให้มีกำลังใจในการต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ เป็นแรงบันดาลใจในการคิดสิ่งใหม่ๆ และพร้อมจะเผชิญกับปัญหาในทุกรูปแบบ หลายคนอาจสงสัยหรือไม่ค่อยเชื่อนักกับสิ่งที่ฉันเล่าให้ฟัง เพราะอาจมีหลายคนที่อาจเคยผิดหวังกับความรักมา แต่อย่างไร ก็คงไม่มีใครปฏิเสธว่า ในช่วงที่เรากำลังมีความรักนั้น มันช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขแค่ไหน และก็คงไม่มีใครสามารถมาแย่งชิงช่วงเวลาเหล่านั้นของเราไปได้ นั่นก็เท่ากับว่าความรักก่อให้เกิดความสุขแล้ว แม้ว่าหลังจากวันนั้น ความรักจะกลายเป็นอย่างไรก็ตาม

 

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 109205เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2007 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 23:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ

สำหรับผมแล้ว ..ที่ใดมีรัก ..ที่นั่นย่อมมีรักเสมอครับ

ว่าง ๆ ลองแวะไปเยี่ยมผมที่นี่นะครับ

http://gotoknow.org/blog/pandin/74825ที่ใดมีรักที่นั่นมีรัก

 

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท