คนดอย
นาย ทวีสิน ฉัตรเฉลิมวิทย์

บันทึกความทรงจำ วันที่ 3 (29 มิ.ย. 50)


ตำนานนี้ไม่จบ แต่กำลังจะเกิดสิ่งดีๆขึ้นแน่ โปรดติดตาม

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ตืนขึ้นมาแล้ว ต้องเตรียมตัวกลับ แต่สำหรับผมแล้วตื่นขึ้นมาเหมือนปกติที่เหมือนอยู่กับบ้าน ไม่มีการเตรียมพร้อมกับการเตรียมตัวกลับบ้าน อาจจะทำตัวไม่อยากกลับซะด้วยซ้ำ จะฟังเป็นว่าเบื่อที่บ้านก็ไม่ใช่นะครับ เดี๋ยวทางบ้านเข้าใจผิด แค่เพียงรู้สึกไม่ต้องเตรียมการอะไรก็เท่านั้น แถมมีการบอกอาจารย์ว่า ไม่รีบเร่ง พ่อสามารถบอกให้เครื่องบินหยุดรับเราได้ ซึ่งเราเคยมาแล้วเมื่อการเดินทางกลับครั้งที่แล้ว แทบจะไม่ทัน ดีนะที่เรายอมให้เราขึ้นเครื่อง หวังว่าคงจะไม่เกิด แต่ว่าเหตุการณ์จริงๆเป็นอย่างไร โปรดติดตาม มันระทึกกว่าที่คิด

<p>   </p><p>งานนี้สิ่งที่ได้เรียนรู้ คงตลอด 3 วัน การเปิดใจ มีความรักความศรัทธาซึ่งกันและกัน เป็นการเปิดประตูรับฟังกันตลอด ต่อยอดความคิด เกิดความรู้ใหม่ๆ ที่ต่างคนต่างที่จะนำไปสานต่อได้เอง ผมดีใจในภารกิจนี้สำเร็จลงได้อย่างที่ทุกๆคนแสนสุขสมสโมสรจริงๆ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างไม่มีความแตกต่างระหว่างวัย ความแสดงความคิด และยอมรับความคิดซึ่งกันและกัน สมกับเป็นตำนาน สุดยอดฝีมือ นักคิด นักปฏิบัติ มารวมตัวกันจริง จะไม่ให้เป็นตำนานได้อย่างไร จริงไหมครับ และสิ่งที่ดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นมาในอนาคต โปรดติดตาม งานนี้มีแน่ๆ ครับ ขอบอก ติดตามกันให้ดีนะคร๊าบ!!!</p><p>Download บันทึกวันที่ 3 มาอ่านได้ คลิกที่นี่ครับ </p><p>ครูบาสุทธินันท์ , อาจารย์วรภัทร์ , อาจารย์ขจิต</p>

หมายเลขบันทึก: 109198เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2007 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • คอยติดตามตอนต่อไปครับ
ติดตามอ่านค่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอค่ะ อย่าบอกนะค่ะว่าตกเครื่องบิน ยิ้ม ยิ้ม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท