ค่าเทอมเรียน MBA. มอ.


ค่าเทอมเรียน MBA. มอ.

วันนี้ได้ไปชำระค่าเล่าเรียนเทอม 1/50 ของหลักสูตรMBA. มอ จำนวนเงิน 21,725 บาท  ผมภูมิใจที่ได้มาเรียนในสถานศึกษาแห่งนี้ ถึงแม้ในระดับปริญญาตรีจะไม่มีโอกาสเข้ามาเรียนในสถานศึกษาแห่งนี้ สาเหตุที่ภูมูใจมีดังนี้

1.  มีระบบสอบคัดเลือกเข้าเรียน  ข้อนี้ชอบมากเพราะจะได้กรองคนในระดับหนึ่งนี่งเป็นเหตุผลสำคัญของผมที่ได้ตัดสินใจเรียนที่นี่จากตัวเลือกที่คิดไว้ 2 - 3  ตัวเลือก

2. เข้าแล้วออกยาก  แสดงถึงเจตนารมย์ของความเป็นมหาวิทยาลัยปิดที่คำนึงถึง คุณภาพ เป็นหลักมากกว่าการเน้นในเชิงปริมาณซึ่งค่อนข้างข้างไปทางธุรกิจ

ในแง่ค่าเล่าเรียนผมมีความรู้สึกว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยแห่งนี้  อยากข้อให้รักษาคุณภาพการเรียนการสอนให้เข้มข้นต่อไป

หมายเลขบันทึก: 106664เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2007 09:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 09:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นด้วยค่ะพี่สนิท แต่ได้ข่าวมาว่า น.ศ. รหัส 50 จะต้องเสียค่าเทอมเป็นระบบเหมาจ่าย ตกประมาณเทอมละ 22,000 บาท (จำนวนเงินที่แน่นอนไม่ทราบเหมือนกันว่าเท่าไร) ออ ว่าถ้าเรียนสองปีก็คุ้มนะคะ แต่ว่าถ้ามีปีที่ 2,3,4................ เนี่ย ดูท่าจะแย่ๆๆๆๆๆๆๆ แน่ๆ

ตอนนี้เปิด iMBA แล้วครับ เป็นการพัฒนาหลักสูตรและมหาลัยที่ดียิ่ง ตอนนี้เรียนภาคใต้ก็เทียบเท่าไปกทม.และต่างประเทศแล้วครับ

Web --> http://www.imba.psu.ac.th/

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท