เปิดบล็อก


วันนี้ได้เข้าไปอ่านบล็อกของเพื่อนๆ หลายๆคน ซึ่งเราเองก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยในบางเรื่อง แต่บล็อกของเราเองกลับไม่มีอะไรให้ใครอ่านเลย...มาคิดดูไม่ยุติธรรมเนอะ แถมยังจะทำให้เปลืองเนี้อที่ของเค้าอีก    พอนึกได้อย่างนั้นเราก็หาข้อมูลเลย ว่าเราจะเริ่มยังไง เราเองได้แต่สมัครสมาชิกเข้ามาเท่านั้น ยังเปิดบล็อกไม่เป็นเลย แล้วจะเขียนที่ไหน อย่างไรล่ะ ...ก็หาเอาจากใน g2k นี่แหละ ตรงคู่มือการใช้ระบบ ที่รวมบันทึกแนะนำการใช้งาน แล้วก็พบวิธีการจนได้ ต้องขอขอบคุณ เพื่อนสมาชิกเหล่านั้นด้วยนะคะ  แต่เรื่องงานเขียนเล่าเรื่องเราเองก็เขียนไม่เก่งน่ะ  แต่ก็จะพยายามร้อยเรียงใจความให้พออ่านได้ เข้าใจได้ละกันนะ ....
หมายเลขบันทึก: 104402เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2007 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

P ขอบคุณสำหรับเสียงเชียร์นะคะ

P ยินดีค่ะที่เข้ามาทักทายกัน ขอบคุณนะคะ

สวัสดีครับ

เข้ามาทักทายและให้กำลังใจ พร้อมทึ่งในแนวคิดในประวัตินะครับ

สิ่งที่คุณเลือกเดินผมว่า น่าจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดแล้วครับ เราไม่จำเป็นต้องร่ำรวยแต่เราเพียงอยู่รอดแบบพอเพียง และเลี้ยงตัวเอง ถ่ายทอดในสิ่งที่ตัวเองทำให้กับคนที่สนใจได้ แค่นี้ก็น่าจะประทับใจมากที่สุดแล้วครับ

ขอบคุณมากนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณเม้งP ยินดีที่เข้ามาทักทายเรา และขอบคุณมากสำหรับกำลังใจ  ตอนนี้เราก็แพลนไว้แล้วว่าต้องทำอะไรบ้าง เราไม่ได้คิดว่าชีวิตต้องร่ำรวยเงินทอง รวยน้ำใจดีกว่ากันเยอะ...ก็แค่อยากอยู่ อยากทำในสิ่งที่ทำแล้วมีความสุข และไม่เดือดร้อนทั้งตัวเราและคนอื่น  ...แต่ถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราเลือกจะทำ แล้วแถมเรายังร่ำรวยอีก อันนี้ก็ถือเป็นโชค 2 ชั้นล่ะ...อิอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท