แนะนำ "ศตม.11.4 ชมพร"


อยากรู้หรือไม่ว่ามาลาเรียคืออะไร

          วันนี้ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ  "ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4  จังหวัดชุมพร"  มีสถานที่ตั้งบริเวณถนนเพชรเกษม  อำเภอเมือง  จังหวัดชุมพร   ใกล้กับสำกงานเกษตรจังหวัดชุมพร  เป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการป้องกันควบคุมโรคมาลาเรีย  ไข้เลือดออก  และเท้าช้าง   สังกัดกรมควบคุมโรค  กระทรวงสาธารณสุข  ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4  จังหวัดชุมพร  เรียกอีกชื่อว่า  "ศตม.11.4  ชุมพร"  มีหน่วยงานภายในสังกัดเดียวกันดังนี้ 1.  หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4.1  อ.ท่งตะโก  2.  หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4.2 อ.ท่าแซะ  3. หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4.3 อ.เมือง  4.  หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 11.4.4 อ.เมือง  5. หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่  11.4.5  อ.พะโต๊ะ  6. หน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 11.4.6  ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ 

           จากการประชุมเรื่อง  KM  เมื่อวันที่  27 - 28  มิถุนายน 2548 และ วันที่  7  กรกฎาคม  2548  ศตม.11.4  ชุมพร  ได้กำหนด  KV  (Knowledge  Vison)  "เพื่อเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้   ถ่ายทอดเทคโนโลยี   มีมาตรฐานการรักษา   ป้องกันควบคุมโรคมาลาเรีย   ให้ประชาชนมีสุขภาพดี"   อยากให้ทุกคนเข้ามาอ่าน 

 

 

 

          

 

คำสำคัญ (Tags): #work#shop
หมายเลขบันทึก: 1037เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2005 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 14:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

การแนะนำเป็นสิ่งที่ถูก  จะทำให้มีหน่วยงานภายนอกรู้จัก  ควรจะเน้นเรื่องการรักษาโรคมาลาเรีย  การเจาะโลหิต  เพื่อตรวจหาเชื้อมาลาเรีย

มาเลเรีย ในคนท้อง ใช้สูตร ยาอะไรดี ในภาคใต้  ขอสูตรยาทั้ง falciparum  , vivax  เลยครับ   เพิ่งเจอ เลย ถามหา ผุ้เชี่ยวชาญกันวุ่น

 

ที่ถามไป  อยากจะบอกคนอื่นมั้ย .  จะใช้เวลานานมั้ย  จะได้ไม่ต้องรอ

ไม่บอกก็  ไม่เป็นไร   ผมจะช่วยบอกคนอื่นว่า  blog นี้ ไม่มีเวลาว่าง แบ่งปันความรู้ให้คนอื่น

 ชอบแนะนำ หน่วยงานตนเอง   สกัดความรุ้แจกจ่ายหมุ่เพื่อน ไม่ถนัด

อโนทัย ทองส่องแก้ว

ข้างบ้านทำคอกไก่เปิด กลิ่นเหม็น และแมลงวันรบกวนมากต้องร้องเรียนได้ที่ไหนคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท