ถั่วงอก
นางสาว ชุติมา อ้อม เถื่อนจักร์

ฤดูกาล ..ประเมินคุณภาพการศึกษา


6 มิถุนายน 2550 ประเมินสำนักงานเลขานุการ คณะแพทยศาสตร์

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา ของเราพี่น้ำฝน และ

อ้อม กำลังดำเนินการจัดเตรียมข้อมูล เพื่อรอรับการประเมินสำนักงาน

เลขานุการอยู่ค่ะ  เรียกว่าช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้ายแล้วก็ได้

กำหนดการที่จะทำการประเมิน สำนักงานเลขานุการของพวกเรา

คือ วันที่ 6 มิถุนายน 2550 ค่ะ

เป็นที่น่าดีใจว่า ปีนี้ผลการประเมินตนเองของสำนักงานฯเรา

คะแนน อยู่ในเกณฑ์ที่สูงกว่าปีที่ผ่านมา เลยค่ะ คะแนนรวม

องค์ประกอบที่ 1 ,7, 8, 9 อยู่ที่ 4.92จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน และ

คะแนนการประเมินตนเอง องค์ประกอบที่ 10 ภารกิจหลัก อยู่ที่ 4.50

 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน

ซึ่งต้องรอรับการประเมินจากคณะกรรมการดูอีกครั้งว่าคณะกรรมการ

จะพิจารณาให้คะแนน เราแบบที่เราได้ประเมินตนเองไว้หรือไม่

สาเหตุที่คะแนนการประเมินตนเองของเราเพิ่มมากขึ้น ก็เนื่องมาจาก

หลักฐานของเราค่อนข้างจะมีพร้อมกว่าปีที่ผ่านมา  อีกส่วนหนึ่งต้อง

ขอขอบคุณพี่ ขนิษฐา เมฆอรุณกมล อีกด้วยค่ะ ที่ช่วยชี้แนะ ว่าเราน่า

จะเอาหลักฐานแบบไหนมาแสดงเพื่อที่ว่าจะเพิ่มคะแนนของ

เราให้สมเหตุสมผล ขึ้นมาได้

ต้องขอขอบคุณคณะทำงานทุกองค์ประกอบนะคะ ที่ให้ความร่วมมือ

ในการ ทำงานกันอย่างขยัน ขันแข็ง

รายชื่อคณะกรรมการที่จะมาประเมินสำนักงานเลขานุการของเรา

มีดังนี้ค่ะ

1. อาจารย์วลุลี  โพธิรังสิยากร             ประธานคณะกรรมการ

2. อาจารย์จินตนา   พนมชัยชยวัฒน์   คณะกรรมการ

 

มาช่วยกันลุ้นนะคะ ว่าปีนี้สำนักงานเลขานุการคณะแพทยศาสตร์ของ

เราจะได้คะแนนผลการประเมินคุณภาพอยู่ที่เท่าไหร่

และนอกจากนี้ยังมีกำหนดการประเมินภาควิชาอีก 2 ภาควิชานะคะ

1. ภาคพยาธิวิทยาและนิติเวชศาสตร์ จะประเมินฯ ในวันที่

    20  มิถุนายน 2550 เปลี่ยนแปลงจากเดิม ที่เคยเวียนแจ้งหนังสือ

    เชิญไป  วันที่ 1 มิถุนายน2550

2. ภาควิชาเวชศาสตร์ชุมชน ครอบครัวและอาชีวเวชศาสตร์

    วันที่ 22 มิถุนายน 2550

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ประเมินคุณภาพ
หมายเลขบันทึก: 100111เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2007 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-- สู้ๆ นะ ทั้งพี่อ้อมและพี่ฝนเลย อิอิ..จะคอยเอาใจช่วยน๊า --

    **สู้ตายจ้า**

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท