การประเมินและสรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการของงานการเงินและพัสดุ


ความพึงพอใจงานการเงินและพัสดุ

งานการเงินและพัสดุ  คณะสหเวชศาสตร์  ม.นเรศวร ซึ่งในงานประกอบด้วยหน่วยการเงิน  และหน่วยพัสดุ   ตามตัวชี้วัดประกันคุณภาพการศึกษา  องค์ที่  10 (10.2 ) คณะกรรมการได้ให้ข้อเสนอแนะว่าควรมีการวัดความพึงพอใจของผู้รับบริการ  ซึ่งตัวเองได้รับผิดชอบในองค์ 10.2 งานการเงินและพัสดุ  จึงได้จัดทำแบบประเมินความพึงพอใจกับผู้รับบริการ และนำข้อมูลมาวิเคราะห์และสรุป  และเผยแพร่ให้ผู้ปฏิบัติงานและผู้เกี่ยวข้อง รับทราบ  ผ่านคณะกรรมการประจำคณะสหเวชศาสตร์   ประชุมสำนักงานเลขานุการคณะ รับทราบพร้อมทั้งแนวทางในการแก้ปัญหา  เพื่อปรับปรุงและพัฒนางานต่อไป  ซึ่งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ใช้ SPSS ในการทำงาน  ต้องขอขอบคุณ ดร.อรทัย  ตั้งวรสิทธิชัย  และ อ.ศุภวิทู  สุขเพ็ง ที่ให้ความรู้ในการวิเคราะห์ข้อมูล

click ดูรายละเอียด

หมายเลขบันทึก: 82704เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2007 17:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 13:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณครับ คุณขวัญเรือน แดงเรือ  

จะขอดูเก็บไว้เป็นตัวอย่าง แต่ส่วนมากในการวิเคราะห์ สรุป ค่าสถิติที่ไม่ซับซ้อนนัก ผมก็จะใช้แค่ excell

กัมปนาท

มมส

ถึง  คุณกัมปนาท

ขอบคุณค่ะ และยินดีค่ะ  ตัวดิฉันเองก็ไม่ได้เก่งอะไรเพียงแต่นี้เป็นครั้งแรก  และเพิ่งได้เรียน SPSS ที่ทางสำนักงานเลขาจัดขึ้น  เป็นนักเรียนฝึกหัดก็เลยทดลอง ต้องขอเน้น ว่าเป็นครั้งแรกค่ะ  จริงๆ ก็หวังแค่นำมาพัฒนางานค่ะ

พอจะมี ตัวอย่างแบบประเมินความพึงพอใจงานพัสดุใหม ขอดูเป็นตัวอย่างหน่อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท