กศน.ในงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติครั้งที่ 3


โซน KM INSIDE สคส.ได้จัดนิทรรศการงาน กศน. ของ กศน.อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช และ กศน.อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หลังจากที่ สคส.ได้ส่งคนไปจับภาพ KM INSIDE และใช้เวลาอยู่นานในการเฝ้าสังเกตติดตาม ในที่สุดบอกว่าเป็น best practice แล้วจึงนำกิจกรรมดังกล่าวมาทำเป็นนิทรรศการอย่างสวยงามตั้งแสดง

                   โถงใหญ่ชั้น 2 ของไบเทค โซน KM INSIDE สคส.ได้จัดนิทรรศการงาน กศน. ของ กศน.อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช และ กศน.อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง หลังจากที่ สคส.ได้ส่งคนไปจับภาพ KM INSIDE และใช้เวลาอยู่นานในการเฝ้าสังเกตติดตาม ในที่สุดบอกว่าเป็น best practice แล้วจึงนำกิจกรรมดังกล่าวมาทำเป็นนิทรรศการอย่างสวยงามตั้งแสดง เพื่อการแลกเปลียนเรียนรู้ในงานมหกรรมฯ  ....ลองชมดูนะครับ นำมาฝากเป็นพิเศษสุดกับผู้ที่ไม่ได้ไปชมงานนะครับ

การพัฒนากลุ่มอาชีพและเครือข่ายอาชีพชาวบ้าน
โดยใช้โครงงานอาชีพ ของ กศน.อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช

 

การศึกษาชุมชนของ กศน.อำเภอเกาะคา จ.ลำปาง

                    นำมาฝากครับ

 

หมายเลขบันทึก: 66301เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2006 06:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ขอบพระคุณมากค่ะที่นำภาพกศน.อำเภอเกาะคามาให้ผู้ไม่ได้ไปร่วมงานได้ชมด้วยค่ะ

น้องสิงห์ป่าสัก

           ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา แวะพัก

เรียน ท่าน ผอ.ดร.ณราวัลย์

          ขออภัยที่ไม่ได้ถ่ายภาพนิทรรศการของ กศน.เกาะคาในส่วนที่เป็นรายละเอียดมาเผยแพร่ หากท่าน ผอ.มีก็โพสต์ลงมาเพิ่มได้นะครับ หรือจะให้ลิ้งค์ไปที่บันทึกไหนก็ได้...ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยม เราชาว กศน.ด้วยกันคงต้องช่วยกันทำอะไรที่สร้างสรรค์กันต่อนะครับ

อรวรรณ (ประชาสัมพันธ์ ศบอ.เกาะคา)

กศน.เกาะคาได้เอารูปบรรยากาศการจัดนิทรรศการมาเผยแพร่แล้วนะค่ะ อยู่ที่www.gotoknow.org/orrawan ค่ะ ครูนงเมืองคอนสามารถเข้าไปแวะชมได้นะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อ.อรวรรณ ครับ

         ผมแวะไปดูมาแล้ว เยี่ยมมาก ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท