สั่นระฆังเตรียมพบกลุ่ม นร.ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอนแบบนอกระบบ ครั้งที่ 2


ขอให้อยู่ในระหว่าง 26 - 30 ต.ค. วันใดวันหนึ่งเพียงวันเดียวเท่านั้นไปก่อนนะครับ แต่หากระหว่าง 26 - 30 ต.ค. ส่วนใหญ่ในช่วงนี้ไม่ว่างจริงๆ ก็จะได้เลื่อนไหลไปวันอื่นต่อไป ไม่ซีเรียสนะครับ

น้อง ชายขอบ สถาบันวิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพชุมชนภาคใต้ น้องบ่าวที่นับถือของผม บอกว่าให้ดำเนินการพบกลุ่ม นร.รร.คุณอำนวยเมืองคอนแบบนอกระบบ ครั้งที่ 2 ได้แล้ว คิดถึงกันมากขึ้นๆ เนื่องจากว่างเว้นมาสองเดือนเต็มเพราะนักเรียนติดภารกิจ พร้อมบอกวันว่างของท่านในเดือนตุลาคมมาว่าท่านว่างระหว่าง 26 -30 ต.ค

ผมเช็ควันว่างนักเรียนคนอื่นๆเท่าที่เช็คได้ในวันนี้ ปรากฏว่า ดร.สมหมาย คชนูด อ.สุจารี อ.มนกาจ ว่าง 27 - 30 ต.ค  อ.ภีม ว่าง 27-28 ต.ค.

นักเรียน ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอน 40 ท่าน ตามรายชื่อนี้  รายชื่อ น.ร. ร.ร คุณอำนวยเมืองคอน และนักเรียนที่ได้มาพบกลุ่มครั้งแรก 35 ท่าน ตามรายชื่อนี้ รายชื่อผู้เรียนและผู้ให้การเรียนรู้วันเปิด ร.ร.คุณอำนวยเมืองคอน กรุณาแจ้งวันว่างของท่านเข้ามาด้วยนะครับ ขอให้อยู่ในระหว่าง 26 - 30 ต.ค. วันใดวันหนึ่งเพียงวันเดียวเท่านั้นไปก่อนนะครับ แต่หากระหว่าง 26 - 30 ต.ค. ส่วนใหญ่ในช่วงนี้ไม่ว่างจริงๆ ก็จะได้เลื่อนไหลไปวันอื่นต่อไป ไม่ซีเรียสนะครับ

เมื่อได้ข้อมูลวันว่างแล้ว ก็จะได้คุยรายละเอียดอื่นๆที่จะต้องเตรียมการ ไม่ว่ารูปแบบการเรียนรู้ และเรื่องธุรการ การจัดการอื่นๆ

ได้ข้อมูลอย่างไรจะได้แจ้งน้องชายขอบ สถาบันวิจัยและพัฒนาระบบสุขภาพชุมชนภาคใต้ ในฐานะผู้อุปถัมภ์โรงเรียนดำเนินการต่อไป

บันทึกมาเพื่อการสำรวจวันว่างครับผม



ความเห็น (4)

นักเรียนคุณอำนวยสนใจใช้งานสัมมนาวันที่29-30   ต.ค.เป็นแบบฝึกหัดเรียนรู้มั้ยครับ?

อ.ภีม ครับ

  • ผมเป็น นร.รร.คุณอำนวยเมืองคอนคนหนึ่งรู้สึกสนใจมากครับ....จะเป็นตลาดนัดความรู้ใดก็แล้วแต่ ควรจะได้เป็นแหล่งฝึกและเรียนรู้ของ นร.รร.คุณอำนวยเมืองคอนเรา ฝึกจากสภาพจริงอย่างที่อาจารย์ว่า
  • จะดียิ่งขึ้นถ้าหากว่า นร.รร.คุณอำนวยเมืองคอนเราจะได้เรียนรู้กระบวนการทำงาน เทคนิคการเคลื่อนงาน เคล็ดการทำงาน  การต่อท่อ การแตกประเด็นการเรียนรู้ ฯลฯ จากเหล่าคุณอำนวยของโครงการฯ เรียกว่าเรียนรู้จากคุณอำนวยด้วยกัน......หาโอกาสสักวันในช่วงที่มีการสำรวจวันว่างอยู่นี่ แล้วในช่วง 29-30 ต.ค.ก็ไปตลาดนัด แยกย้ายกันทำหน้าที่หรือเรียนรู้ประเด็นต่างๆ
  • เรียนรู้จาก best practice จากตลาดนัดความรู้เป็นเรื่องที่ดีมาก ช่วงนี้มีตลาดนัดกันหลายแห่ง คงจะต้องวางแผนกัน
  • อาทิตย์หน้าจะมีการอะอะอ้า.... AAR โครงการเสริมสมรถนะการทำงานในหน้าที่คุณอำนวยเมืองคอนของพี่ปุก คงจะได้คุยกันบ้างระดับหนึ่ง พร้อมๆกับรับฟังความเห็นจากคนอื่น

คุณน้องณัทธร

               อยู่ใกล้ๆกัน เครือข่ายคุณชาญวิทย์-นครศรีฯจึงอยากเชื้อเชิญเป็นนักเรียนโรงเรียนคุณอำนวยเมืองคอนครับ....แบบนอกระบบนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท