ไปประชุมที่ ม.นเรศวร - 01


สุดประทับใจที่คุณนักดนตรีอารมณ์ดี ส่งแผ่น CD ให้ ก่อนออกจากห้องอาหาร .. ในนั้นคือเสียงร้องของเราเอง .. ประทับใจในบริการครับ

     ออกจาก มรภ.จษ. 13.50 น. นั่งรถตู้คู่กับคุณประกาศ พนักงานขับรถ มี อ.ติ๊ก วิลาวัณย์ เลขาฯคณะนั่งเบาะหลัง ไปรับคณบดี ผศ.จำรัส  มีกุศลที่บ้าน แถวแจ้งวัฒนะ ซอย 35  ออกมาขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะราว 14.00 น. เวลา 14.20 ก็ถึง ม.ธรรมศาสตร์ 15.45 น. ถึงนครสวรรค์ มองดูป้ายบอกว่าอีก 130 กม.ถึงพิษณุโลกครับ

    แถวนครสวรรค์ แปลกใจที่ก่อนถึงสะพานเดชาติวงศ์  ป้ายบอกทางเขียนว่า อีก 4 กม. ถึงนครสวรรค์ แต่อีกไม่กี่ 10 เมตร หลัก กม.บอกว่า 3 KM. นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว  อีกสักครู่ ป้ายใหญ่บอกว่า 3 กม. ข้างล่างเสาหลักบอก 2 KM. 'งง ครับ งง ... 
    เขามาตามไปทานข้าวเย็นแล้ว อีกสักครู่จะมาเขียนต่อครับ  .. to be continued !
    
    มาอีกรอบแล้วครับ หลังไปทานอาหารเย็นที่ร้าน น่านน้ำ กับทีมงานและมีท่านคณบดีคณะครุศาสตร์ มรภ.ธนบุรี และรองฯ สมทบด้วยเป็น 5 คน กลับเข้ามาที่โรงแรม The Grand Riverside ตั้งแต่ก่อนสองทุ่ม ได้ยินเสียงเพลงที่แขกผู้ใหญ่เสียงดี ร้องเพลงได้ไพเราะจนต้องเข้าไปนั่งฟัง  เพื่อผ่อนคลาย ให้หายเหนื่อยกับเขาบ้าง  แล้วก็มีอันต้องขึ้นเวทีบ้างเพราะนักดนตรีทำเสียงเปียโนคลอกับเพลงคาราโอเกะจนฟังพริ้ว เพลินจนสุดจะอดใจ  อีกทั้งเครื่องเสียงก็สมบูรณ์ ปรับแต่งไว้พอเหมาะพอดี  ขึ้นแล้วขึ้นอีกอยู่สองสามรอบ ตามคิว  คิดว่าจะแค่เพลงสองเพลงกลับกลายเป็นทำยอดได้ถึง 9 เพลงครับ
    ในห้องอาหารของโรงแรมนั่นเอง ได้มีโอกาส สวัสดีทักทายท่านผู้ใหญ่ใจดี ท่านดร.สายหยุด  จำปาทองด้วย หลังจากขึ้นไปวาดลวดลายไป 2 ชุดรวม 6 เพลง
    ราว 4 ทุ่มเศษๆก็ขึ้นห้องพัก และสุดประทับใจที่คุณนักดนตรีอารมณ์ดี ส่งแผ่น CD ให้ ก่อนออกจากห้องอาหาร .. ในนั้นคือเสียงร้องของเราเอง .. ประทับใจในบริการครับ หยิบยื่นน้ำใจให้ไป 100 ตามที่ประสาคนเบี้ยน้อยพอจะทำได้.. ลองเปิดฟังดูก็รู้สึกได้ว่า ไม่ธรรมชาติเอาเสียเลย เหตุหนึ่งคงเพราะร้องไป มองลงไป มีท่านผู้ใหญ่ที่เคารพนั่งอยู่ข้างล่างด้วย และเหตุสองก็คือ ฟังท่านอื่นร้องได้ไพเราะมากๆ เลยเกร็ง .. อย่างไรก็ตามนักดนตรีชมว่าร้องดี และบอกว่าพรุ่งนี้ให้มาตั้งแต่หัวค่ำ ... ก็ไม่แน่ครับ มาประชุมที่ มน. แต่พอว่างแล้วได้มีโอกาส ทำตัวสบายๆเสียบ้าง น่าจะดีเหมือนกัน

    ช่วงเย็นได้โทรศัพท์คุยกับท่าน Beeman  และทราบว่าผู้เข้าประชุมมีเพียงประมาณ 90 คน จากเป้าหมาย 180 คน รายการตอนเช้าจึงอาจมีการปรับเปลี่ยนบ้าง  อย่างไรก็ตาม ได้บอกท่าน Beeman ไปแล้วว่า มีอะไรให้ช่วยก็ยินดี .. 
   
   ครับ ... ตอนนี้ก็กำลังจะเข้านอน  รอให้ถึงพรุ่งนี้เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามที่ตั้งใจมาครับ .. เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร โปรดคอยติดตามต่อไปครับ.
    
   

หมายเลขบันทึก: 114541เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2007 18:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 22:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • รออ่านต่อ
  • ลุ้นๆๆว่าพบมนุษย์ผึ้งหรือยัง
  • แสดงว่ากรมทางหลวงนี้ทำเรื่อง KM ก่อนใครๆ
  • เห็นปักป้าย KM ทั่วประเทศ
  • ฮ่าๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ Handy  ....

             หนูอยากไปม.นเรศวรด้วยจังเลย.....ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อาจารย์นะค่ะ ....สู้ๆๆๆๆ....เดินทางโดยสวัสดิภาพนะเจ้าค่ะ

             ขอบคุณเจ้าค่ะ ---------> น้องจิ ^_^

  • ยินดีต้อนรับสู่เมืองสองแควค่ะอาจารย์
  • แล้วเจอกันที่เชียงใหม่นะคะ

 

สวัสดีครับ
    ก่อนเข้านอน  ขอขอบคุณเสียก่อนทัง 3 ท่านครับ

  • น้องบ่าว ขจิต ฝอยทอง ... ขอบคุณเบอร์โทรของท่าน มนุษย์ผึ้งครับ กำลังหลงๆทางกัน โทรคุยปั๊บ ถามทางก็มองเห็นป้ายโรงแรมพอดี พรุ่งนี้ถึงจะเจอท่าน Beeman ครับ
  • หลาน จิราภรณ์ น้องจิ กาญจนสุพรรณ ... ขอบคุณคนเก่ง ที่แวะมาเยี่ยมครับ .. ชื่อ น้องจิ ผมเอาไปอ้างถึงบ่อยๆเวลาสอนใครๆเรื่อง Blog ครับ ทำเอาพี่ๆหลายคนทึ่งครับ
  • อ.ลูกหว้า .... ขอบคุณครับ  แล้วเจอกันนะครับ


แอบหนีไปเที่ยวพิษณุโลก สนุกไหมคะ  ชวนคณบดีกลับเร็วๆนะคะ ได้ความรู้อะไรมา Share กันบ้าง ที่ จษ. ฝนตกหนัก พายุแรง ฟ้าผ่า ไฟดับ น้ำท่วม คิดถึงทุกคนค่ะ

ตอบท่านรองฯกรรณิการ์ครับ
    คิดถึงล่ะสิ .. ไปเพื่อชาติครับ และก็รู้ด้วยว่าคนที่คอยอยู่ก็อยู่เพื่อชาติเหมือนกัน  ตอนนี้ถึงชัยนาทแล้ว ตอบอยู่ในรถตู้ นั่งคู่คนดีชื่อ ปกาศครับ 

CD ฟังแล้วไม่ค่อยถูกใจ ส่งต่อมาแถวนี้ก็ได้นะคะ อยากฟังจัง...ยิ้ม...ยิ้ม เพลงอะไรบ้างหนอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท