เรื่องระเบิดหาดใหญ่..ฮอทฮิต แถมทันเหตุการณ์


แต่ก็ดี คนจะได้รู้ว่าโรงแรมยังไม่ปิด..ยังเปิดบริการอยู่..

เมื่อคืน ตื่นเต้นกับข่าวระเบิดที่หาดใหญ่ เรื่องนี้ทำให้หัวใจดวงน้อยๆ ของดิฉัน ;)) หวั่นไหวหวาดหวั่น อย่างมาก

ข่าวว่ามีการวางหลายจุด จุดที่ดิฉันตกใจมากด้วยมีเพื่อนฝูงอยู่ฝูงใหญ่แถวนั้น ก็ที่โรงแรม เจบี ข่าวเค้าว่ามีการปา ระเบิดเข้าไป ..โทรหาเพื่อนๆ ก็โทรไม่ได้คงด้วยเหตุของการป้องกันโดยการตัดสัญญาณโทรศัพท์

ฉุกคิดขึ้นมาว่า  เอ ..(..บี..;)..) ถ้า 4-5 จังหวัดชายแดนห้ามใช้มือถือซะเลยจะดีมั๊ย คิดได้เท่านั้นก็หยุด ด้วยเรื่องคิดจะยาวไปใหญ่..

กลับมาห่วง เพื่อนฝูงที่อยู่เจบี ด้วยคุณสมบัติแบบดิฉัน เพื่อนที่คบหา ก็คงมีมากไม่ได้ อิอิอิ อันนี้คงไม่ต้องสาธยาย เหตุว่าทำไมเพื่อนเลิกคบกันไปหมด อิอิอิ  ดังนั้นที่มีเหลือๆอยู่ก็พึงรักษาไว้ให้ดี

เช้านี้ติดต่อได้แล้ว เพื่อนคนสวย (ดิฉันก็มีเพื่อนสวยเหมือนกัน  ไม่ใช่เลือกคบแต่คน โหมะ โหมะ...(ภาษาใต้ สะกดเวลาอ่าน.. หอ..มอ... โอะ ..แปลว่าสวยน้อยกว่าดิฉัน;)..)  ติดต่อได้ก็รายงานมาทางโทรศัพท์ที่มีสาย อิอิอิอุอุ;) ว่า

"ดิฉันไม่เป็นอะไร สบายดี ไม่ได้โยนเข้ามา ไม่ต้องตกใจ เสียงดังเหมือนลูกประทัด อยู่ในพุมไม้ อานุภาพของระเบิดทำให้มีใบไม้ร่วง(ใบไม้จริงๆ) มากหน่อย  แต่ก็ดี พอมีข่าวนี้คนจะได้รู้ว่าโรงแรมยังไม่ปิด..ยังเปิดบริการอยู่.."

..น่าน.(คำอุทานของสาวไฮโซทางใต้..พอจะแปลได้ว่า..นั่นแหละ..) .เพื่อนดิฉัน..ก็ช่วงก่อนนี้ มีข่าวลือว่า โรงแรมเค้าจะเลิก จะปิด เค้าก็จัดแถลงข่าวกันว่ายังไม่ปิด ยังเปิดอยู่ แถลงยังไง ก็ไม่ค่อยได้ผล  พอข่าวเรื่องนี้ออกมา ลูกค้าจะได้รู้ว่าโรงแรมยังให้บริการอยู่  แหม....ถ้าดิฉันมีกิจการจะอัญเชิญเพื่อสวยคนนี้มาทำงานคนแรกเลย  ถ้ามันมา อิอิอิอิ....

คำสำคัญ (Tags): #หาดใหญ่
หมายเลขบันทึก: 99053เขียนเมื่อ 28 พฤษภาคม 2007 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีค่ะ
  • เราพวกเดียวกันนะ เชิญคลิกค่ะ
สมพงศ์ ตันติวงศ์ไพศาล

ฟังข่าวแล้วว่ามีระเบิดหาดใหญ่ ...... เพื่อนผมก็อยู่ เจบี ครับ.... แต่รู้ว่าไม่เป็นอะไรก็พอแล้ว ....ยังดีที่ไม่เป็นมาก  แค่ป่วนเมือง ฟังข่าวที่กรุงเทพฯน๊ะ  ......

พวกคุณทำใจหน่อยก็แล้วกัน เพราะอยู่ใกล้กับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ผมมีญาติอยู่ อ.สะเดา คงไม่มีอะไรเกิดหรอกครับ.......ส่วนผมอยูกรุงเทพฯ ทางกรุงเทพฯสรุปว่าเป็นการป่วนเมืองครับ .......ทำใจก็แล้วกัน  ถึงมันจะไม่หรอยเท่าไหร่  ก้อหยบไม่ด้าย .....ขอแสดงความเห็นใจครับ

คุณพี่ P

  ไปอ่านเรื่องพี่มาแล้วตั้งแต่เมื่อวานค่ะ แล้วก็เลยรู้ว่าบ้านพี่อยู่แถวนั้น เวลาลำบากยากเย็นตกทุกได้ยากจะได้แวะไปหา ;))

สวัสดีค่ะ คุณสมพงศ์  ทำใจน่ะทำอยู่แล้วถ้าพี่ท่านไปอ่านบลอกของคนแถวปัตตานี จะรู้ว่า เรื่องที่หาดใหญ่ กทม. น่ะ เป็นเรื่องเด็กๆ..เฮ้อ..ไม่รู้ใคร... จะเอาอะไร  ถ้ารู้ว่าใคร จะได้ถามกันถูก  แล้วที่ถามๆกันอยู่เนี่ยใช่เปล่าก็ไม่รู้  ยิ่งเขียนยิ่งยาวเรื่องนี้จบดีกว่า;) 

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจ ช่วยดูแล กทม. ให้ด้วยนะคะ ส่วนที่หาดใหญ่ ดิฉันเดินดูอยู่เสมอเมื่อมีโอกาสเดิน  ;)) อ้อ อีกอย่าง ต้องดีใจกับเพื่อนๆเราที่สบายดี

อ่านแล้วชอบทั้งบันทึกและความเห็นเลยค่ะ คิดเหมือนกันเลยค่ะ (เกี่ยวกับคนแถวปัตตานี)

ตอนที่รู้ข่าวละเอียดแล้วก็คิดเหมือนกันว่า เราโชคดี คนที่เรารู้จักทั้งหลายโชคดี แต่คนที่เค้าโชคร้ายต้องเจ็บ ต้องตายนั้นทำผิดอะไรหรือ ถึงต้องมาโชคร้ายเพราะคนไม่มีความคิด ไม่มีความเป็นคนพวกนี้ ไม่ยุติธรรมเลย 

คนสวยอย่างเราชอบคิดเหมือนกัน เนาะ ;))
สมพงศ์ ตันติวงศ์ไพศาล

ครับผม..คงดูแลไม่ทั่วถึงครับ เพราะกรุงเทพฯกว้างมากครับ ......

อีกอย่าง ผมต้องรบกวนคุณมิสคิว อีกครั้ง คือกรุณาแนะนำบล๊อกคนแถวปัตตานี ด้วยครับ  อยู่ G2K หรือเปล่าจะได้หาถูกที่ครับ    ขอบคุณครับ.....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท