ประสาน28


แค่เหรียญเงิน

15/12/48

   วันนี้ไม่มีงานทั้งเช้าบ่ายเลยครับ    วันรอแข่งเทนนิสอย่างเดียวเลยครับ

           วันนี้ดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจในการแข่งขันเลยครับ มีลมแรง อากาศเย็น ซึ่งอันนี้จะโดนทั้งคู่ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกัน แต่ฝั่งผมเสียเปรียบเล็กน้อย คือคู่ของผมอายุมากสุด (45 ปี แล้วครับ ) ทำอีกฝั่งหนึ่งตีใส่แต่คู่ของผมอย่างเดียวเลย แข่งเสร็จแล้วผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย เพราะไม่ค่อยได้ตีเท่าไหร่ เลยแพ้ไป 8-5 เกม ได้ " เหรียญเงินครับผม "

เลยเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันนะครับ

                        

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9903เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 16:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท