เตรียมการลงพื้นที่วันที่ 18 ธันวานี้


ตั้งแต่อาจารย์เข้ามาผมรู้สึกว่างานเครือข่ายตำบลมีมากจังเลย แต่ก็ดีเพราะมีความกระตือรือล้นที่จะมาคุยกันในประเด็นปัญหา

การเตรียมการเพื่อลงจัดประชุมวันที่ 18 ธันวานี้ ยอมรับว่าเครียดพอสมควร งานไม่เยอะแต่ไม่เคยว่างงาน แต่อย่างไรก็ตามต้องทำให้ดีที่สุด(แต่เรื่องดีที่สุดก็ขึ้นอยู่กับว่าที่สุดของใคร อยู่ที่ไหน)

ระยะเวลาการจัดประชุมเริ่มตั้งแต่ 9.00 น.ทางน้าเทพได้เชิญนายก อบต.มาเป็นประธานในพิธีเปิด (จริงๆแล้วต้องการให้มาร่วมงานเพื่อร่วมรับรู้การดำเนินการต่างๆของเครือข่ายกองทุน) จากนั้น เวลา 9.15 น.ทางธนาคารเพื่อการเกษตรขอเข้าร่วม มีเจ้าหน้าที่เข้าร่วมประมาณ 3 คน โดยให้เวลาประมาณ 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ตามแต่ความเหมาะสม โดยให้พูดคุย 2 เรื่องคือ เรื่องการทำบัญชีครัวเรือนแลเรื่องสถาบันการเงินชุมชน นอกจาก ธกส. ได้เชิญทาง กศน. อบต และ พช. เข้าร่วมเวทีด้วย

วงสนทนาหลังจากร่วมพูดคุยกับทาง ธกส.แล้วจะแบ่งเป็น 2 วงย่อย วงแรกเป็นของสมาชิกกองทุนและคณะกรรมการกองทุนหมู่ที่ 5 ได้เชิญมาประมาณ 30 - 40 คน โดยจะมี คุณตุ๊กตาเป็นผู้นำกระบวนการ อีกกลุ่มจะเป็นการพูดคุยกันในระดับเครือข่าย ได้เชยไปกองทุนละ 5 คน ทั้ง 13 กองทุน โดยเวทีนี้จะมี น้าเทพ เป็นคนที่คอยนำกระบวนการ

วัตถุประสงค์/เป้าหมายของนักวิจัย

1. เพื่อให้คุณอำนวยในพื้นที่ระดับกองทุนได้ดำเนินการค้นหาตัวตนตามความต้องการทั้งเป้าหมายและปัญหาของหมู่บ้านหมู่ที่ 5 เมื่อได้เป้าหมายและปัญหาก็ให้ช่วยกันหาแนวทาง/วิธีการในการดำเยินการที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย หรือสามารถแก้ไขปัญหาได้

2. เพื่อให้คุณอำนวยระดับตำบลดำเนินการค้นหาตัวตนตามความต้องการทั้งเป้าหมายและปัญหาของเครือข่ายกองทุนตำบล

วันนี้ปวดหัวมากเจียนจะระเบิดแล้ว ขอพักไว้แค่นี้ก่อนนะคะ

หมายเลขบันทึก: 9892เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2005 14:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท