ชื่อเรื่อง:หน้าผา


HELP ME HELP ME :: ไม่เอาสาระ

 ชื่อเรื่อง:หน้าผา

     มีฝรั่งคนหนึ่งชอบโดดน้ำตกมาก วันหนึ่งเขาไปน้ำตกแห่งหนึ่งน้ำตกแห่งนี้สูง 2999 เมตร (น่าจะใช่) เขาชอบมาก เขาเลยปีนขึ้นไปแล้วโดดลงมาทันทีพอใกล้ถึงน้ำเขาเห็นเหวอยู่ใต้น้ำเขาตกใจร้องออกไปว่า HELP ME HELP ME พอดีมีคนไทยนอนอยู่ตรงนั้น คนไทยได้ยินฝรั่งร้องจึงตะโกนไปว่า "คุณก็รู้ว่าเหวมี เหวมี คุณยังจะโดดลงไปทำไม? 

หมายเลขบันทึก: 98077เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2007 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาต่ออีกเรื่องนะครับ

 ชื่อเรื่อง:ล่าหมี

     เช้าวันหนึ่งขณะที่ชายวัยกลางคนกำลังเดินมารดน้ำต้นไม้ในสวนหลังบ้าน ก็พบว่ามีหมีตัวใหญ่อยู่บนต้นไม้ในสวนของเขา เขาจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาจับหมี ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มา 1 คน พร้อมกับอุปกรณ์ -ตาข่าย -สุนัขตัวใหญ่กำยำ-ปืนลูกซอง ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมอุปกรณ์เจ้าหน้าที่ก็อธิบายขั้นตอนการจับหมีให้เขาฟัง ขั้นแรกนะคุณต้องถือตาข่ายนี้เตรียมพร้อมเอาไว้ แล้วผมจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้เพื่อเขย่ากิ่งไม้ให้หมีมันตกลงมา พอหมีตกคุณก็รีบเอาตาข่ายอันนี้ไปคุมหมีและหลังจากนั้นสุนัขของผมจะเข้าไปขย้ำที่จุดยุทธศาสตร์ของหมีเท่านี้หมีมันก็เสร็จเรา อธิบายเสร็จเจ้าหน้าที่ก็เตรียมพร้อมอยู่ที่โคนไม้ และกำลังจะปีนขึ้นไป เดี๋ยวครับ.ๆ....แล้วปืนลูกซองนี้เอามาทำอะไรครับ เออ..คืออย่างงี้ คือระหว่างที่ผมกำลังเขย่ากิ่งไม้ให้หมีมันตกมาเนี๊ย หมีมันก็คงทำเช่นเดียวกันกับผม ถ้าหากผมพลาดท่าเสียทีให้หมี แล้วตกลงมาเนี๊ย คุณรีบเอาปืนลูกซองกระบอกนี้ยิงหมาให้ตายในทันที.....

ขอบคุณครับ คุณ วรรธนชัย ♪♫P ว่าง ๆ จะหามาอ่านก็ต่อนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท