งานเรียงความแนวโน้มธุรกิจการจัดฝึกอบรมอีก 5 ปีข้างหน้า


งานเรียงความแนวโน้มธุรกิจการจัดฝึกอบรมอีก 5 ปีข้างหน้า

ในความคิดของผม ผมคิดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้านั้นจะมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้และมาพัฒนาการฝึกอบรมอย่างมากเลยทีเดียว เพราะจากที่ผมสังเกตในปัจจุบันนี้ เราจะเห็นว่าได้มีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องฉายต่างๆ เป็นต้น และยังมีการเชิญวิทยากรที่มีความชำนาญในด้านต่างๆมาคอยให้คำแนะนำ และยังมีการจัดในรูปแบบของประสบการณ์ตรงเลยทำให้เรานั้นได้เรียนรู้ในสิ่งนั้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผมเลยคิดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้านี้ จะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากกว่านี้และจะช่วยให้เราเข้าใจถึงเรื่องของปัญหา ทฤษฎี แนวทางแก้ไข ทักษะในด้านการทำงานให้ออกมาได้ดีจนเป็นที่ยอมรับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9775เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2005 00:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 18:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท