. University Life .


<p style="margin: 0pt" class="MsoNormal">

เช้าสายบ่ายบ่นร้อน หลับก่อน
ดึกดื่นไม่ยอมนอน อ่านอ้าง
บริดจ์ดัมมี่เราสอน เองเพื่อน
เพื่อนช่วยเราสอบบ้าง ผ่านได้ ฤานา

ตื่นเช้าชวนสาวเจ้า ออกวิ่ง
เอียงอกออกแอบอิง อวบอิ่ม
ปากบอกว่ารักจริง หวังแต่ง
มัวมั่วหลงจิ้มลิ้ม ค่อยได้ เข้าเรียน

เข้า L(lecture) ดูสาวเจ้า เซ็กซี่
Lecture เราบ่มี Rox ได้
ลายมือไม่ค่อยดี ไก่เขี่ย
จดไปไป่ได้ใช้ เมื่อยมือ เปลืองเปล่า


เริ่มแรกเรียน Text เข้า Phycho
Penthouse Playboy Show ส่วนสัด
Text Take จัดซ่อนไว้ เข้าเรียน
การ์ตูนวางกองโต สอดไส้ อยู่กลาง

เรียนไปชักเหนื่อยแล้ว เราโดด
Major Central โลด สุขล้ำ
เรื่องเรียนว่าแม่งโคตร แสนเบื่อ
กลับมาบอกเพลียซ้ำ ค่ำแล้ว เรานอน

ซ้อมไว้จะแข่งแล้ว เดือนหน้า
สอบก็ใกล้เข้ามา พรุ่งนี้
เป็นยอดนักกีฬา ขยันผึก
บอกนี้เรื่องศักดิ์ศรี เรื่องสอบ ชั่งมัน

เชลซีบุกถึงถิ่น แมนยู
ปืนใหญ่บานส์ลีย์ดู อยู่ได้
ลีดส์ปะทะลิเวิอร์พูล แต้มต่อ
เก้า-สิบควบครึ่งไซร้ พรุ่งนี้ สอบแฮ

อวดอ้างฤทธิ์เองอ้า เราเก่ง
ตัวเรานี้ตัวเต็ง A ช๊วน
เรื่องเรียนเอ็งบอกเซ็ง (ป๊อก) เด้งก่อน
ครูบอกเรากับก๊วน เล่นช๊วน F ชัวร์

สอบเสร็จบอกพ่อข้า เศรษฐี
หลานปู่เรามั่งมี แสนสุข
ปิดเทอมว่างทุกที เฮ้อ!หน่าย
เมษาต้องทนทุกข์ F นี้ แก้นาน

พ่อขายควายส่งเจ้า เล่าเรียน
เจ้าบ่เคยพากเพียร แดกเหล้า
ทำตัวเสื่อมเสียเกียรติ ตระกูล
ลูกชั่วมัวหลงเหล้า เจ้าโง่ กว่าควาย</p> <p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p> <p style="margin: 0pt" class="MsoNormal"></p>
 

คำสำคัญ (Tags): #กลอน
หมายเลขบันทึก: 96618เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2007 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท