เมื่อเรารำคาญ


เมื่อเรารำคาญ

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องครับ บางที่เวลาเราเล่น MSN แล้วเราไม่มีอารมณ์จะคุยด้วยมันกลับดันมาคุยกับเราดีซะนี่ บางคนอาจเกิดอาการคลื่สไส้อาเจียนเป็นธรรมดานะครับ ถ้าอาการเกิดได้สักวันสองวันละก็ยิ่งต้องได้รับการรักษาเป็นการด่วนเพราะอาการนี้เรียกว่า รำคาญ ไหนมันก็มาทำให้เรารำคาญ เอาหน่า ยิงมันสักหน่อย ก่อนอื่นก็ต้องหลอกล่อไอ้เจ้าที่มาทำให้เรารำคาญนั้นรับไฟล์หรือว่าส่งไฟล์จากเรานะครับ เพราะถ้าเราไม่รู้ IP มันเราก็ยิงมันไม่ได้โดยปกติ MSN จะมีการเชื่อมโยงเวลาที่เราคุยกันแบบนี้อะ

เวลาที่เราคุยเราต้องผ่าน server ก่อนอะ ถ้าเรายากต่อตรงกับไอ้ที่มันมาทำให้เรารำคาญเราต้องมีการ transfer file or use voice mail,webcam อะไรประมาณเนี่ยอะ แล้วที่นี้ก็ดู IP มันโดยไปที่ (Start > Run แล้วพิมพ์ cmd) แล้วเราก็พอใน command line ว่า netstat -n ก็จะได้ IP ที่เรากำลังติดต่ออยู่แล้วทีนี่มันก็จะเสร็จเรา ยิงมันเลย มาทำให้รำคาญนัก หรือต้องการรู้เพิ่มเติม ก็ดูได้ จาก netstat ? ก็จะมี List ให้เลยครับว่ามีไรบ้าง เพราะฉะนั้นอย่างทำให้คนอื่นรำคาญก่อนที่คุณจะโดนยิง อิ ๆๆ

คำสำคัญ (Tags): #ยิง
หมายเลขบันทึก: 96211เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2007 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท