พลังความโกรธ


เวลาโกรธแล้่วรู้สึกเหนื่อยมากกว่าออกกำลังกายซะอีก

วันนี้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการที่ร่วมตัดสินผู้เข้าแข่งขันภาษาอังกฤษ  กลายเป็นว่ามีหัวหน้าแผนกโทรมาต่อว่าเรื่องที่แผนกเขาไม่ติด  ที่ไม่ติดเพราะเขาเล่นละครซ้ำตั้งแต่ต้น ก็จะโดนตัดเรื่องความไม่พร้อม  แต่ตัวเขาเองก็ไม่เข้าใจว่าพนักงานตัวเองไม่พร้อมตรงไหน (เพราะฟังไม่ออกว่าพูดซ้ำเดิมตั้งแต่แรก) ก็เลยมาหาว่าเราลำเอียง  เราก็ไม่ได้ลำเอียงอะไร  พรุ่งนี้มีแข่งอีก  กะว่าจะกดคะแนนลงอีกมาก ๆ

เราโกรธที่เขาว่าเรา  เราก็เลยกระแทกหูโทรศัพท์ใส่เขา (ซึ่งที่จริงก็ไม่ควร) และพาลพะโลไปหมด  อานุภาพความโกรธช่างน่ากลัว 

หมายเลขบันทึก: 94148เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2007 18:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท