การประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างวิทยากรแกนนำการจัดการความรู้ที่อาชีวศึกษาจังหวัดน่าน


อาชีวศึกษาภาคเหนือ

ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษาภาคเหนือได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการสร้างวิทยากรแกนนำการจัดการความรู้ เพื่อใช้ KM ในโครงการพัฒนาอาชีพแบบบูรณาการเพื่อแก้ปัญหาความยากจนอย่างยั่ง มีผู้เข้าร่วมสัมมนามีจำนวน 101 คน จาก 71 สถานศึกษาในภาคเหนือ ได้รับการอนุเคราะห์อย่างดีจากอาชีวศึกษาจังหวัดน่าน โดยท่าน ผอ.เฉลิมชัย ผาแสง รอง ผอ.ราเชน กาบคำ และทีมงานโดยเฉพาะคุณหมอชาตรี เจริญศิริ และชุมชนบ้านน้ำเกี๋ยน ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การจัดการความรู้หลากหลาย ขอเชิญผู้เข้าร่วมประชุมสร้าง Blog แล้วสมัครเข้าร่วมชุมชน”อาชีวศึกษาภาคเหนือ” เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และเป็นการประชาสัมพันธ์ ในการจัดการความรู้ในสถานศึกษา และนอกสถานศึกษา

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9380เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2005 07:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ธานินทร บุญยะกาพิมพ์
ขอขอบคุณที่ท่านผอ.สุบิน และท่านอ.วิทยาจัดอบรมที่น่านได้ความรู้มากมายครับ ยังไงก็เยี่ยมชมบล็อกของวิทยาลัยเทคนิคบ้างนะครับที่ kmของชาวเทคนิคพิจิตร  ขอบคุณมากครับ
ธานินทร บุญยะกาพิมพ์
30 ธันวาคม 2548 มีโปรแกรมจัดเวทีkmที่วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร(กำลังนำเสนอท่านผู้อำนวยการประธานวิทย์ เพื่อขออนุญาต) เวทีนี้ไม่มีพระเอกแต่ทุกท่านคือพระเอก(คำคมนี้มาจากครูหม่ำ...แห่งแผนกช่างยนต์)  ขอเชิญชวนทุกท่านที่ผ่านมาในบล็อกนี้เข้าร่วมนำเสนอKM ที่เวทีของวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร ไม่จำกัดเนื้อหา ไม่จำกัดวิชา ขอเป็นความรู้ก็ใช้ได้

          ดีใจมากๆที่ได้ครูหม่ำอาสามาช่วยประชาสัมพันธ์เวที KM รวมทั้งได้ครูมณี ครูพินิจ มาช่วยเรื่องเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้

          กระซิบอีกนิดว่า ครูสิทธิพงษ์(ครูฮูกของลูกน้อง)ครูเรณู ครูสริมนต์ ครูหม่ำ ครูบุญธรรม ต่างจองเวลาขึ้นเวที KM แล้ว...คร๊าบ.เจ้านาย........

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท