ภาพถ่ายสาวน้อยแห่งโอเรกอน


ภาพถ่าย บอกเล่าเรื่องราว สาวน้อยจากโอเรกอน ส่งภาพสาวน้อยแห่งเสรีภาพ ณ เมืองโอเรกอนมาให้ชื่นชม

 

ภาพถ่ายของสาวน้อยจากโอเรกอน

มีสาวน้อยแห่งเมืองโอเรกอน

สนุกสนานกับการอ่านหนังสือ เขียนหนังสือ และถ่ายภาพส่งเรื่องราวจากความประทับใจ ด้วยรูปถ่ายจากเมืองสงบแห่งโอเรกอน  

บอกเล่าเรื่องราวแห่งเมืองอันสงบเงียบเธอบอกเล่าถึงความสุขในการได้สัมผัสกับผู้คน ในเมืองอันเงียบสงบ บอกเล่าถึงความงามของเมืองแห่งนี้ ในท่ามกลางข่าวสารจากเมืองไทย และเวอร์จิเนีย <p style="line-height: 13.5pt; text-align: center" align="center">ภายใต้รูปถ่าย จากความหมายของเสรีภาพ</p><p style="line-height: 13.5pt; text-align: center" align="center">หลายครั้งที่เฝ้ามองเรื่องราว ภายใต้ความหมายแห่งอิสรภาพและเสรีภาพของผู้คน ว่าเรากำลังเดินทางไปสู่เป้าหมายเหล่านั้น เพียงใด</p>เรื่องราวและแรงบันดาลใจ ในความงดงามของโลกใบนี้ ยังคงกว้างใหญ่ และยังคงงดงาม ตราบเท่าที่เราได้ร่วมกันเรียนรู้ว่า ในพื้นดินบนโลกใบนี้ เราแต่ละคน ต่างดำรงตนท่ามกลางความยิ่งใหญ่ กว้างใหญ่ไพศาล และเรายังคงเป็นสิ่งเล็กน้อยบนพื้นพิภพนี้ <p style="line-height: 13.5pt; text-align: center" align="center">หลายครั้งซึ่งเราอาจจะเชื่อว่า วันนี้ เราสามารถเดินทางได้รอบโลก หลายๆรอบ วันละหลายๆ รอบ ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจ และมีกำลังชีวิตพอที่จะขวนขวาย ในแต่ละเส้นทางของโลก แต่ละการค้นหาและการเดินทางที่เราเฝ้าคิดค้น</p><p style="line-height: 13.5pt; text-align: center" align="center">แต่เชื่อหรือไม่ว่า </p>เราไม่สามารถครอบครอง และก้าวย่างผ่านไป โดยระบุถึงการครอบครองอย่างเป็นนิรันดร์ เพราะสุดท้าย เราก็เป็นเพียงนักเดินทาง เป็นผู้ผ่านทาง ที่เดินทางมาแล้ว และก็ต้องเดินจากไป ในความหมายของพื้นพิภพใบนี้

หมายเลขบันทึก: 93549เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 00:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท