เครือข่ายเบาหวานฯ อย่าพลาด FM 100.5 วันนี้


ประชาสัมพันธ์ วันนี้เวลา 5 ทุ่ม 15 นาที อาจารย์วัลลา ตันนโยทัย จะให้สัมภาษณ์ผ่านรายการชั่วโมงวิพากษ์ ทาง FM อสมท. 100.5  ในฐานะ ผู้ประสานงานเครือข่ายการจัดการความรู้เพื่อการดูแลผู้ป่วยเบาหวาน โดยมีนายภาคภูมิ พันสถิตย์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ  สมาชิกเครือข่ายฯ และแฟนๆ ที่ติดตามอยู่อย่าพลาดน่ะค่ะ

งานนี้ ทีมประชาสัมพันธ์ สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม (สคส.) ภูมิใจนำเสนอไปทางรายการชั่วโมงวิพากษ์ หลังจากมีการปรึกษาหารือกันว่าจะนำเสนอประเด็นอะไรไปทางทีมงานเห็นว่าช่วงนี้เครือข่ายฯ กำลังมีความเคลื่อนไหวได้ที่ และมีผลงานที่น่านำมาชื่นชมกัน จึงนำเสนอกับทางรายการไป รายการอาจจะดึกไปสักหน่อย ซึ่งเหมาะกับผู้ประสานงานเครือข่ายที่นอนดึกอยู่แล้ว (แต่จริงๆ แล้วไม่ดีน่ะค่ะ)

พร้อมกับเรียนอาจารย์วัลลา ทางรายการจะโทรไปก่อนเวลาน่ะค่ะ น้ำก็จะรอฟังเหมือนกันค่ะ

หมายเลขบันทึก: 9350เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2005 15:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม 2012 23:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนคุณน้ำ ตามวันและเวลาข้างต้น ไม่มีใครโทรไปหาเลยค่ะ ดิฉันจึงคิดว่าตัวเองจำวันผิด เลยไม่ได้ติดต่อคุณน้ำให้ทราบ

เรียนอาจารย์วัลลา อาจารย์จำวันไม่ผิดหรอกค่ะ เมื่อวันเสาร์

น้ำเองก็รอฟังอยู่ แต่เริ่มต้นรายการ คุณภาคภูมิกลับบอกว่า วันนนี้จะไม่มีการคุยกับนักวิจัย และจะมีการปรับเปรียนรูปแบบรายการใหม่  พร้อมกับวันนั้นนายภาคภูมิ เริ่มรายการด้วยข่าวคราวด้านสุขภาพ น้ำก็ใจเย็นนึกว่าจะให้อาจารย์เข้ารายการช่วงที่ 2 แต่กลับกลายเป็นว่า รายการวันนั้นนายภาคภูมิ หยิบประเด็นข่าวมาอ่านให้คนฟังได้ยินเท่านั้น

น้ำก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ปกติ หากทีมงานจะต้องโทรหาอาจารย์ตั้งแต่ ประมาณ 4 ทุ่ม เพื่อเตรียมประเด็น แต่เขาไม่โทรมาเลยใช่ไหมค่ะ น้ำเองกลับมาบ้านก็ไม่ได้ติดเบอร์อาจารย์ หรือเบอร์นายภาคภูมิมา เลยไม่ได้โทร แต่เช้าวันเสาร์ได้ประสานกับทีมงานเขาบอกว่า เวลาเท่าไหร่กันแน่ จึงเขียนบันทึกนี้ออกมาหวังให้อาจารย์รู้ตัวค่ะ และยังย้ำไปว่า เคยมีกรณีที่นัดแล้วไม่โทรมาหาคนที่จะสัมภาษณ์ไหม เขาก็บอกว่ามี แต่ว่าทีมงานจะโทรมายกเลิกเอง เพราะเนื่องจากเวลาออกอากาศเป็นเวลาที่ดึกแล้วและก็เป็นเวลาที่ใครหลายคนนอนแล้ว กลัวว่าอาจารย์จะรอ แต่น้ำก็เชื่อใจทีมงาน

สุดท้ายก็ไม่ได้ยินเสียงอาจารย์ให้สัมภาษณ์ น้ำเข้าใจว่าทางทีมงานไม่ได้โทรไปหาอาจารย์จริงๆ ไม่ว่ากรณีใด น้ำต้องขออภัยอาจารย์อย่างมากที่ให้รอ วันอังคารน้ำจะโทรไปที่รายการ คงจะทราบเหตุผลที่แท้จริงค่ะ

เรียนคุณน้ำ ไม่เป็นไรนะคะ ยังมีรายการวิทยุรัฐสภาที่พี่จะไปเล่าเรื่องเพื่อนช่วยเพื่อนและจะออกรายการในวันที่ ๒๔ ธันวาคม

ขอบคุณคุณน้ำมากๆ ที่ช่วยประสานงานให้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท