@Moui
ภูมิจิต ศิระวงศ์ประเสริฐ

วิธีการดับไฟ ถ้าไหม้หม้อต้มบนเตาไฟอย่างถูกวิธี


ไฟไหม้

ดิฉันไปได้คลิปที่น่าสนใจมากค่ะ เป็นวิธีการดับไฟบนหม้อหุงต้มที่ถูกวิธี คลิปนี้เป็น tutorial อีกชิ้นที่ฝรั่งอธิบายวิธีการได้ดีมาก แบบคนที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษดีพอก็เดาสาระของเนื้อหาได้ ดิฉันว่า ยังมีคนไทยอีกจำนวนมาก ที่ไม่รู้วิธีดับไฟแบบนี้ แบ่งปันกันนะคะ และขอขอบคุณผู้ทำ (ที่ไม่ทราบนาม) ไว้ ณ ที่นี้

คำสำคัญ (Tags): #burn#fire#ดับไฟ#ไฟไหม้
หมายเลขบันทึก: 93307เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2007 01:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
แถวบ้านผมเขาเอาน้ำสาด
น้าพตดูคลิปจนจบสิคะ จะมีสยอง

ขอบคุณมากครับ

ผมอยากจะโพสรูปลงในบล๊อกผม แต่ยังไม่รู้วิธีเลย

แนะนำหน่อยได้ไหมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท