ไม่รักแต่คิดถึง ... เฉลียง


       

คลิกฟังเพลงที่นี่

ชีวิตบางช่วง ที่เกี่ยวกัน

เราได้แลกเปลี่ยน ซึ่งความฝัน 

หลายครั้ง หลายหน หัวใจ ไม่ตรงกัน

แต่รู้กัน ต่างคน มีน้ำใจ

เธอไม่ต้องนวล อย่างดวงจันทร์

และฉันไม่ใช่ดวงตะวันฉาย

เราเพียงเป็นคน คบกันตามสบาย 

เมื่อร้างไกล ห่วงใยก็แล้วกัน

+ ไม่สำคัญ ว่าเธอ....มี....ใคร  

ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน

ไม่สนใจ เมื่อเธอ....สุข....สันต์

ขอรู้ในวันที่เธอ.....ไม่มีใคร

ยังไม่ประคอง ถ้าเธอล้ม

ถ้าเธอลุกขึ้นยืน ได้เองไหว

ขอรู้ ขอเห็น ว่าเธอเดินเองได้

จะขอมองดูไกลไกล อย่างชื่นชม   

(ซ้ำ + ) 

ไม่สำคัญ ว่าเธอ...มี....ใคร

ไม่ใช่กงการอะไรของฉัน

ต่างหนทาง ของต่าง.....เรา.....นั้น

ถึงแม้ว่าเราจะไกลสักเพียงไหน

ไม่รักแต่คิดถึง ไม่รักแต่คิดถึง

ไม่รักแต่คิดถึง

 

หมายเลขบันทึก: 92996เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2007 02:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ใช่คะพ่อพวกปากแข็งจริง ๆ

ใจแข็งด้วย  ไม่รู้ใจทำด้วยอะไรเน๊าะพ่อเน๊าะ

แข็งเช่นหินผา ขอให้มีวันล้าบ้างเน๊อะ

อ้าว....พ่อ...บล๊อคพี่สุเค้านะเนี่ย  หนูมาบ่นอะไร

อยากแค่มาบอกว่าชอบ ๆ ๆ ๆเพลงนี้ค่ะ

อิอิอิ

จริงๆด้วย ปากแข็ง
P

อ่ะน่ะ.. ปากแข็งแต่ใจอ่อนน่า.. แล้วก็...เริ่มอ่อนใจแล้วด้วย...อิอิ

เอาขนมคิดถึงมาฝากค่ะ ครูบา....คุณอึ่งอ๊อบ...คุณ sasinanda

เป็นเพลงที่มีความหมายดี

เพิ่งเคยฟังเป็นครั้งแรก

มีคนเค้าบอกให้ไปฟัง

เป็นคนที่คุยกันแค่เดือนกว่าๆ

แล้วเราไปถามเค้าว่าคิดถึงกันบ้างหรือป่าว

เค้าเลยบอกว่าไม่รักแต่คิดถึง

เอคิดถึงพ่อน่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท