จดหมายข่าวจะถึงมือสมาชิกภายในเดือนนี้


เราจะมีรางวัลสำหรับ "เรื่องเล่าเร้าพลัง" ประจำแต่ละเดือน

จดหมายข่าวของเครือข่ายฯ ใกล้เสร็จแล้ว จะส่งถึงมือสมาชิกทุกคนภายในเดือนกรกฎาคมนี้แน่นอน รูปร่างหน้าตาแบบที่เห็นในรูปข้างล่างนี้

จดหมายข่าว

คุณสุภาพรรณ ตันติภาสวศิน เป็นผู้ลงมือออกแบบและจัดทำ โดยได้รับความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดจากคุณณัฐพงศ์ รุ่งเรือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายศิลป์ มือดี (ที่สุด) ของโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ใครสนใจเรียนรู้วิธีการทำ ว่ายากง่ายอย่างไร ต้องถามทั้ง ๒ คนนี้ค่ะ

ในจดหมายข่าวเราใส่เนื้อหาไว้ไม่มาก เราต้องการสนับสนุนให้สมาชิกได้เข้าไปเยี่ยมที่ http://gotoknow.org/dmcop บ่อยๆ เราจึงบอกให้สมาชิกรู้ว่ามีการบันทึกเรื่องอะไรใน Weblog แต่ละวัน เผื่อมีเวลาว่างสมาชิกจะได้เข้าไปอ่านและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ มีตัวอย่าง "เรื่องเล่า" ตัวอย่างบันทึก ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของสมาชิก ข่าวประชาสัมพันธ์ และเรามีใบแทรกที่สมาชิกสามารถเสนอความคิดเห็น และเขียนเรื่องเล่าส่งกลับมาที่ทีมงานได้ เขียนด้วยลายมือ (ที่อ่านออก) ก็ได้ เรายินดีที่จะพิมพ์ให้

เราจะมีรางวัลสำหรับ "เรื่องเล่าเร้าพลัง" ประจำแต่ละเดือน ดิฉันปรึกษา พญ.อารยา ทองผิว ว่าให้อะไรเป็นรางวัลดี ท่านเสนอว่าสมัครให้เป็นสมาชิกตลอดชีพของสมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน น่าจะดีที่สุด สมาชิกเห็นด้วยไหมคะ

เมื่อได้รับจดหมายข่าวแล้ว สมาชิกช่วยกันออกความคิดเห็นหน่อยนะคะ ว่าต้องการให้ปรับปรุงอะไรบ้าง แม้แต่ชื่อก็ยังสามารถเปลี่ยนได้ จะตั้งให้ทันสมัยถูกใจคนทุกวัยอย่างไรก็ได้ค่ะ

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๔๘

หมายเลขบันทึก: 926เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2005 16:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท