@@ สิ่ง DD ในชีวิต....


เรามีเวลากันเท่าไร...เราใช้มันไปกับอะไร???

     บังเอิญเราไปเจอบทความดีๆ เกี่ยวกับการใช้เวลาของเรา

          "   เรามีเวลากันเท่าไร...เราใช้มัไปกับอะไร???  "
เพื่อนๆ ลองอ่านกันดูนะครับ....
g;]k-v'gik
        แล้วเพื่อนๆ คิดว่าใช้เวลาไปกับสิ่งเหล่านี้หรือเปล่า....มาใช้เวลาของเราให้คุ้มค่ากันเถอะครับ
คำสำคัญ (Tags): #สิ่งดีดี
หมายเลขบันทึก: 92233เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2007 16:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท