ดาราภรณ์ 22


ฝึกงานวันที่ 7 ธ.ค.

     การฝึกงานของวันพุธที่ 7 ธ.ค. เริ่มต้นที่เวลา 8.30

ช่วงเช้า  วันนี้ขึ้นไปตกแต่งรูปจากที่ทำค้างไว้เมื่อวาน แต่ทำได้สักพักหนึ่งพี่อ้อยให้ไปช่วยจัดอาหารว่างที่ห้องประชุมศิริภัสราภรณ์ หน้าที่หลัก ๆ ก็คือ การจัดอาหารว่าง การเตรียมและจัดหมวดหมู่ของเอกสารสำหรับการเข้าประชุมของผู้บริหารในสำนัก ฯ จึงไม่มีการรับลงทะเบียนเหมือนคราวก่อน ๆ การประชุมของวันนี้แค่ช่วงเวลาเช้าเท่านั้นจึงไม่ต้องจัดอาหารว่าง 2 รอบ ไม่ต้องมีช่วงพักเบรค

ช่วงบ่าย  ขึ้นมาตกแต่งรูปต่อด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop 7 เช่นเดิม การตกแต่งรูปนี้เป็นรูปภาพภาพใหม่แล้วค่ะ จุดประสงค์หลักที่ต้องการจะตกแต่ง คือ ขจัดเส้นผมที่ชี้ฟูออกมา ผมที่ปรกหน้า รอยไฝ,สิว,ฝ้า รอยคล้ำบริเวณหน้าของบุคคลในภาพ โดยใช้เครื่องมือหลัก ๆ คือ Clone Stamp tool , Blur tool , Smudge tool , Eraser tool หลังจากนั้นก็ได้ Write งานของพี่เจ้าหน้าที่ที่ฝ่ายธุรการแต่ไม่ทราบว่าพี่เขาชื่อะไรค่ะ โดยใช้โปรแกรม Nero Express ขั้นตอนก็เหมือนกับที่เคยทำมาแล้วค่ะ แต่ Number of Copy จำนวน 4 แผ่นด้วยกัน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9122เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท