เที่ยวสงกรานต์ ปีนี้


จ.สตูล ห่างจากหาดใหญ่เพียง 80 กิโลเมตร สถานที่เที่ยวที่ยังบริสุทธิ์อยู่มาก


สงกรานต์ปีนี้ ดิฉั้นและครอบครัวเพื่อนเปลี่ยนแนวการนัดหมายนัดพบจากเดิมต้องขับรถไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อปีนี้น้ำมันแพงจึงจำกัดสถานที่ใกล้ๆไปพบ "ภูต้นน้ำ รีสอร์ท" จ.สตูล ห่างจากหาดใหญ่เพียง 80 กิโลเมตร เช้าวันที่ 11 เมย. 4 ครอบครัวจึงมุ่งหน้าสู่จังหวัดสตูล บ้านวังสายทอง คือเป้าหมาย บรรยากาศบ้านพักติดลำห้วย..มาจากต้นน้ำเทือกเขาบรรทัด เทือกเขาแนวยาวของภาคใต้ที่เป็นที่เกิดของน้ำตกหลายน้ำตก เช่นน้ำตกวังสายทอง จ.สตูล น้ำตกสายรุ้ง จ.ตรัง เสียงน้ำไหลริน ผูกเปลนอนฟังเสียงน้ำ ผ่อนคลายดีนักแลเด็กๆจับกลุ่มเล่นน้ำทั้งวัน คุณแม่กางโน๊ตบุ๊คทำงานที่คั่งค้าง พ่อบ้านจับกลุ่มดื่มพลางดูแลลูกๆ พลาง ทางรีสอร์ทจัดโปรแกรม ล่องแก่ง เที่ยวถ้ำภูผาเพชร ดูซาไก เรามีเด็กๆ หลายคนจึงตัดรายการล่องเรือถ้ำเจ็ดคต ออกไป ทั้งหมดในราคากันเองกลับกันอีกที เช้าวันที่ 13เมย. แต่ละคนมีการนัดหมายรวมญาติที่ต้องโผล่ไปให้ครบทีมกันปีละครั้ง บริหารความสุขได้ครบถ้วนทั้งครอบครัว เพื่อน และญาติ "เป็นความสุขที่หาได้ง่ายใกล้ตัว"

หมายเลขบันทึก: 90350เขียนเมื่อ 14 เมษายน 2007 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 10:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คุณจิ๊บคะ

ขอให้มีความสุขในวันหยุดสงกรานต์

ความสุขหาได้ง่ายใกล้ตัว (จริง ๆ )ค่ะ

ครอบครัวสุขสันต์นะคะ

สุขสันต์สงกรานต์ค่ะ คุณจิ๊บ

คุณเมตตาขา

         ไปเที่ยวป่าแล้ว ยังพกโน๊ตบุ๊ก ไปทำงานด้วยอีกเหรอค่ะ

เยี่ยมจริง ๆ ค่ะ

สุขสันต์วันหยุดค่ะ
Miss somporn   ขอบคุณค่ะที่นี่มีพิพิธภัณฑ์รากไม้น่าสนใจมากค่ะ วันหลังมาแอ๋วนะก๊ะ
คุณโอ๋ คุณรัตติยา และคุณนิดหน่อย สุขสันต์วันสงกรานต์ เช่นกันค่ะ ถ้ำภูผาเพชร น่าเที่ยวมากค่ะ..วันหลังชวนก๊วน พยาธิไปเที่ยว...น่าจะดีนะคะ..

ขออนุญาตสวัสดีปีใหม่ไทยย้อนหลัง นะครับ...

อยู่ดี มีแฮง แข็งแรงทั้งกายและใจ..ตลอดไป

ขอบคุณครับ

ขอบคุณค่ะ..คุณแผ่นดิน...ปีนี้หยุดยาวนะคะ อยู่ดี มีแฮง เช่นกันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท