ตลกร้าย


วันนี้ ทำไม? คุณใช้เวลาทำงานไปตัดผม

hair cut

ตลกร้าย

เจ้านาย ถามลูกน้อง ว่า : วันนี้คุณไปไหนมา เวลาทำงาน ทำไมไม่อยู่ในที่ทำงาน

 

ลูกน้อง : ไปตัดผม ครับ

เจ้านาย : ทำไม ไปตัดผมเวลาทำงาน

ลูกน้อง :  ก็ผมมันยาว ในที่ทำงานนี่ครับ

เจ้านาย : ผมของคุณ มันไม่ได้ยาวในที่ทำงาน ทั้งหมดนี่ ?

ลูกน้อง : ก็ผมไม่ได้ตัดมันออกทั้งหมด นิครับ เจ้านาย

เจ้านาย : ฮือ....... มานี่ฉันจะตัดส่วนที่เหลือให้

hair cut

 

 

หมายเลขบันทึก: 90157เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2007 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท