นี่รึ....คนที่ประชาชนไว้วางใจ!!!


ผู้ดำเนินรายการเองก็กล่าวว่า ประชาชนกำลังจับตามองการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

  เมื่อคืน (7-4-2550) ได้ดูรายการถอดรหัส เป็นรายการหนึ่งที่ให้สาระความรู้และข้อคิดต่างๆให้กับผู้ชมที่ทีไอทีวีได้นำเสนอ สาระที่ได้นำเสนอเมื่อคืนเกียวกับเหตุการการวางระเบิดในเมืองกรุง ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายจับชายที่ปรากฎในวงจรปิดพร้อมกับตั้งค่าหัวราคาสูงมาก แต่หลังจากนั้นมีชายคนหนึ่งได้แสดงตนให้กับตำรวจว่าคนที่อยู่ในวงจรปิดคือตน และไม่มีสวนเกียวข้องกับการวางระเบิดในครั้งนี้ ก็มีการพูดคุยกันก่อนที่ออกแถลงข่าว โดยตำรวจได้ขอให้ปิดข้อมูลบางสวน หลังจากการแถลงข่าวแล้วเสร็จ เจ้าตัวคงมีความรู้สึกไม่สบายใจที่ต้องมาปิดความจริงบางอย่าง เลยได้ออกรายการถอดรหัส เพื่อที่จะแสดงว่าตนบริสุทธิ์และเผยถึงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คนที่ดูรายการนี้คืนนั้นคงจะเข้าใจถึงการทำงานของตำรวจ ซึ่งผู้ดำเนินรายการเองก็กล่าวว่า ประชาชนกำลังจับตามองการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผมแปลกใจจริงๆ ทำไมตำรวจจึงคิดที่จะจับอย่างเดียวโดยที่ไม่รู้อะไรคือความจริง และยังตั้งค่าหัว โดยที่ความจริงยังไม่ปรากฎ ผมคิดว่าใลกนี้คงมีไม่กีประเทศที่มีตำรวจเก่งๆอย่างบ้านเรา !!!!!!!!!

หมายเลขบันทึก: 89098เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2007 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท