โครงการส่งเสริมรักการอ่านบางปะกง


ความน่ารักของเด็กที่สร้างสรรค์ คือบรรยากาศของความใสซื่อ
     ในระหว่างเดือนมีนาคม ถึง เมษายน 2550 ห้องสมุด"เฉลิมราชกุมารี" อำเภอบางปะกง ได้จัดโครงการส่งเสริมรักการอ่านขึ้น ได้นำพากิจกรรมต่าง ๆ มากมาย มาถ่ายทอดและเรียนรู้ร่วมกันกับเด็ก ๆ และเยาวชน ของอำเภอบางปะกง ซึ่งในแต่ละกิจกรรม ได้สร้างสรรค์และดึงเอาความสามารถของเด็กไทยออกมา  จนเป็นที่น่าสังเกตว่า  การเรียนรู้ร่วมกันของเด็ก ๆ เหล่านั้น เป็นการเปิดโอกาสทางความคิด  การแสดงออก  และจินตนาการที่ไร้ขอบเขต แต่ใสซื่อ สะอาด และน่ารักตามมิติแห่งธรรมชาติ  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนั้นได้แก่  ค่ายนักคอมพิวเตอร์คนเก่ง  เรารักภาษาอังกฤษ  นักประดิษฐ์น้อย  ภาษาไทยแสนสนุก  บรรณารักษ์น้อย  ความหวังและเส้นทางของการเติบโตขึ้นในอนาคต  เราคงค้นพบในหลายสิ่ง หลายอย่างเป็นแน่แท้  
คำสำคัญ (Tags): #test
หมายเลขบันทึก: 88439เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2007 08:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ได้มีโอกาสสัมผัสกับเด็ก ๆ ที่มาเข้าร่วมโครงการตลอดตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. จนถึงวันนี้ ทำให้ได้เรียนรู้ถึงความสดใสและน่ารักของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความกล้าแสดงออกและพร้อมที่จะพัฒนาความรู้ของตนเอง  เด็กทุกคนพร้อมที่จะเติบโตไปเป็นอนาคตในการพัฒนาประเทศ  ดังนั้นการการเติมความรู้ความสามารถและการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมให้กับเด็ก ๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
     ขอบคุณ คุณรุ้งระพี ที่มาเรียนรู้ร่วมกัน 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท