ไตเติ้ล
นางสาว สุภาภัทร์ วัชระสวัสดิ์

มิตรภาพ ความสัมพันส่วนตัว และการทำงาน


กำลังใจในการทำงาน

มิตรภาพ ความสัมพันส่วนตัว และการทำงาน
          ในการทำงานถ้าลองคิดกันดูเล่น ๆ นะค่ะว่า อะไรที่ทำให้เราทำงานได้สำเร็จตามวัตถุประสงค์ได้ ว่าไงค่ะ ความรู้ความเข้าใจในงาน สติปัญญา การสนับสนุนจากหัวหน้า/ผู้ร่วมงาน...บลา..บลา..ๆ เชื่อค่ะว่าเพื่อน ๆ คงต้องเห็นว่า มิตราภาพของเรากับผู้ร่วมงานนี้หล่ะค่ะ มีส่วนสำคัญมากในการทำงาน
          แต่มิตราภาพมันสร้างกันได้ไม่ง่าย  ต้องใช้เวลา ความจริงใจมากมาย สุภาษิตกล่าวว่า "กรุงโรม ไม่ได้สร้าเสร็จภายใน 7 วัน" ฉันใด มิตราภาพก็ต้องสั่งสมทีละน้อยเช่นกันถูกไหมค่ะ 

          ต่อจากนี้เรามาใส่ใจกับการดูแลความรู้สึก ความต้องการของเพื่อนเรากันดูดีกว่านะค่ะ และมิตราภาพในการทำงานจะเติบโต เข่มแข็ง และเป็น โอเอซิตของหัวใจเรา เมื่อยามอ่อนหล้า  ตอนนี้เราอาจยังไม่เห็นค่าแต่เชือเถอะคะว่าสักวันคุณจะได้ใช้โอเอซิตนี้แน่นอน

 

หมายเลขบันทึก: 88184เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2007 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • งง ว่าทำไมไม่มีคนมาอ่านบันทึกนี้ครับ
  • ขอให้ความสุขกับการทำงานนะครับ
  • ไม่ได้สร้า
  • มิตรา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท