ภัทรา 20


"ต้อนรับนักศึกษาดูงานมอ.จากปัตตานี "

30 พ.ย. 2548

วันนี้มาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อการศึกษา(รังสิต) เช้านี้บรรยากาศที่ศูนย์ ฯ ค่อนข้างคึกคักเนื่องจากจะมีนักศึกษามาดูงาน จึงมีการเตรียมการต้อนรับนักศึกษาปริญญาโทมาจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(ปัตตานี) เราได้เตรียมเครื่องมือและอุปกรณ์ภายในห้องประชุม 4 โดยติดตั้งไมค์ เตรียมจอโปรเจ็คเตอร์ มิกเซอร์ สวิทเชอร์ โมรทัศน์วงจรปิดรวมถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในห้องประชุม หลังจากนั้นก็พานักศึกษาดูงานชมห้องต่าง ที่สุดท้ายที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ สตูดิโอ 2 ซึ่งดิฉันไดพาชมพร้อมอธิบายอุปกรณ์เเครื่องมือต่าง ๆ ให้กับผู้ที่มาศึกษาดูงานจนถึงเวลา 12.00 น. ก็ทยอยกันกลับ

จากนั้นก็พักรับประทานอาหาร

พอ 13.00 น. ก็เข้าห้องประชุมเพื่อปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกงาน โดย ผอ. สมเจตน์ เมฆพายัพ หัวหน้าศูนย์รังสิตได้กล่าวทักทาย พร้อมทั้งให้โอวาทแก่นักศึกษาฝึกงานว่าควรสนใจศึกษาหาความรู้เพื่อให้เกิดประโยชน์กับตัวเองให้มากที่สุดในการมาฝึกงาน ณ ศูนย์เทคโนที่นี่ จากนั้นก็สนทนาทั่วไปเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของแต่ละคน และงานที่ได้ทำจากการฝึกงานที่ผ่านมา พร้อมทั้งให้กำลังใจและยินดีให้ความช่วยเหลือหากนักศึกษาประสบปัญหาต่าง ๆ

16.00 น. จากนั้นก็ขึ้นมาที่ห้องฝ่ายเทคนิคเพื่อพูดคุยกับอาจารย์ท่านอื่น ๆ ถึงการเข้าประชุมครั้งนี้ โดยอาจารย์ได้บอกให้ไปทำรายงานการประชุมมาด้วย พอ 16.30 น. พวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8543เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ระบบที่เราใช้อยู่นี้ คนเก่งของ มอ.หาดใหญ่เป็นผู้ดูแลระบบอยู่นี่คะ คุยกับพี่ๆบ้างหรือเปล่า  อ้อ มีสมาชิกจาก มอ.ปัตตานี เป็นชาวเทคโนฯ  ของที่นั่นสมัครมาขอเข้าร่วมชุมชนของเราด้วย

พักนี้ บันทึกสั้นลงนะคะ งานเยอะหรือไง และดูเหมือนจะขาดความรู้สึกสนุกในการทำงานไปบ้าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท