ประกาศนีบัตรบัณฑิต


ข้าวหลาม

ข้าพเจ้า ได้รับรับการศึกษาในหลักสูตร ประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาการบริหารการศึกษา  ณ วิทยาลัยโปลีเทคนิคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  เมื่อวันที่  10   มีนาคม   2550  หลักสูตรการศึกษา 1 ปี  วันแรกที่ได้พบเพื่อนร่วมรุ่น ก็เกิดความประทับใจ รวมทั้งคณาจารย์ ก็ให้ความอบอุ่น  หลายคนถามว่า มาเรียนทำไม? คำตอบ ก็คือ ข้าวหลาม 

หมายเลขบันทึก: 85171เขียนเมื่อ 20 มีนาคม 2007 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
เท่ห์..มากค่ะ ท่านครูใหญ่

ถึง ท่านผอ./พี่/เพื่อน/ที่รัก ร่วมกระบวนการเรียนรู้ หลักสูตร ป.บัณฑิต

จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ปีกว่าที่มีโอกาสร่วมกระบวนการเรียนรู้ หลักสูตร ป.บัณฑิต

ดีใจที่มีโอกาสพบเจอผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและสร้างพันธกิจในการบริหารจัดการเพื่อนร่วมห้องให้ไปสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จได้รับปริญญาบัตรกันทุกทั่วหน้า

ขอยกย่องชมเชยด้วยใจจริงของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่พยายามดิ้นรนต่อสู้ชีวิตด้วยการเรียนรู้คน เรียนรู้งาน และเรียนรู้ระบบ ทั้งภายใน-ภายนอกองค์กร ตลอดจนในชีวิตส่วนตัว

บัดนี้ ได้เรียนรู้ทุกอย่างขบหลักสูตรแล้ว รอความฝันและความหวังที่ยังมาไม่ถึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่าน ผอ.ชัยโย หน่อสุวรรณ คงจะเมตตา ครูณัฐษมนต์ ณุวงค์ศรี ให้ได้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

จักตอบแทนบุญคุณให้สาสมแก่น้ำใจของท่านที่มีให้ผู้หญิงตัวใหญ่เฉกเช่นณัฐษมนต์

ด้วยความรักและนับถืออย่างสูง

ณัฐษมนต์ ณุวงค์ศรี

ค้นหาข้อมูล ครูณัฐษมนต์ ณุวงค์ศรี ที่เคารพยิ่ง เพื่อแสดงความยินดี พอดีพบลิ้งก์เข้ามา ก็เลยฝากข้อความ แสดงความยินดีกับ คุณครูณัฐษมนต์ ณุวงค์ศรี ที่สอบได้ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ แต่ไม่สามารถโทรศัพท์ไปแสดงความยินดีได้เพราะ ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ท่าน ถ้าท่านได้เข้ามาพบข้อความนี้ กรุณาฝากหมายเลขโทรศัพท์ไว้ที่ 081 - 7896500

ครูเสือ ครับ

สุขใดเลิศ พรใดประเสริฐ จงบังเกิดแด่ป๋าโย และครอบครัว ตลอดปีใหม่ 2552

นี้เทอญ

ด้วยรักและเคารพ

Nat

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท