ภัทรา 19


วันอังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2548

29 พ.ย. 2548

วันนี้มาถึงที่ศูนย์ผลิตรายการโทรทัศน์(รังสิต)น์ด้วยความยากลำบากการเดินทางจากบางปะอินมายังที่ศูนย์ฯ คุณขา..มันส์..สุดบรรยายค่ะ เพิ่มความตื่นเต้นขึ้นจากเดิมมีแค่นั่งรถตู้ต่อมอร์เตอร์ไซค์เดินอีกนิดหน่อยก็มีรถสองแถวบ้าง รถทัวร์ด้วยแถมยังต้องวิ่งอีกต่างหาก...เฮ้อ...นู๋จอยจะไหวมั๊ยเนี่ย มาเข้าเรื่องกันเลยนะค๊ะชีวิตของนักศึกษาฝึกงานวันนี้ เริ่มขึ้นโดยนั่งสนทนากับอาจารย์ท่านอื่น ๆ เกี่ยวกับแผนการทำงานของศูนย์และบทบาทหน้าที่ของนักศึษาฝึกงาน รายละเอียดของของการสนทนาส่วนใหญ่ก็จะเป็นหน้าที่ต่าง ๆ ในการผลิตรายการโทรทัศน์ซึ่งทุกคนจะได้ทำงานในทุกส่วนโดยหมุนเวียนกันไป จากนั้นพอเวลา 10.00 น.ก็ไปยังสตูดิโอ 2 เพิ่อ set กล้องและไฟจนเสร็จก็ได้เวลาพักกลางวันพอดี

13.00 น. เข้าไป อ.พิชิต สอนตัดต่อ DPS ซึ่งเป็นโปรแกรมตัดต่อที่คล้ายกับโปรแกรม Premiere แต่ใช้ง่ายกว่าตรงที่พอวางภาพซ้อนกัน จะเกิดดิสโซปขึ้นมาให้โดยอัตโนมัติ และสอนการทำ CG และให้ตัดต่อรายการวิทยาศาสตร์ของ สสวท. พอถึงเวลา 16.00 น.ก็เตรียมตัวกลีบบ้าน

ก็ผ่านไปอีกวันแล้วคะกับการฝึกงานของดิฉัน

ETI017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8463เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท