ฝึกอบรมการใช้ Pocket PC เก็บข้อมูล จปฐ.


วันที่ 29-30 พฤศจิกายน 2548 สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดชุมพร จัดการฝึกอบรม จนท.พัฒนาชุมชน และจนท.เทศบาล/อบต. เกี่ยวกับเรื่อง การใช้โปรแกรมจัดเก็บข้อมูล จปฐ.ด้วยเครื่อง Pocket PC โดยใช้ห้องปฏิบัติการ อบ-รม-บ่ม-เพาะ ณ อาคารฐานความรู้ ชุมพรออนไลน์ สนุกสนาน, แออัด, คร่ำเคร่ง, สะดวกสบาย ฯลฯ มีหลายมุม หลายบรรยากาศ ... เชิญทัศนาได้โดยพลัน

พัฒนาการจังหวัดชุมพร คุณอุไรพัฒน์ ธรรมรุจี เป็นประธานเปิดฝึกอบรมฯ

                 บรรยากาศการฝึกปฏิบัติการวันแรก 29 พ.ย.2548

วิทยากรหลากหลายมาช่วยกันทั้งจากศูนย์เขต และพัฒนาชุมชน จ.ชุมพร

                    มุมทานข้าว เรียบง่าย สบาย ๆ สไตล์ อบต.

           บรรยากาศเป็นกันเองระหว่างวิทยากรและผู้เข้าฝึกอบรม

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8462เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ อาจารย์ 

       เป็นยังไงบ้างค่ะ  สบายดีรึเปล่า  ช่วงนี้หนูกำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบเรียนต่ออยู่ค่ะ  อาจารย์ค่ะวิชาที่อาจารย์สอนหนูมา  มีประโยชน์มากค่ะ  น้องหนูเรียนบริหารธุรกิจ  ปี 2 ตอนนี้เพิ่งเริ่มเรียน แผนธุรกิจ  หนูจำที่อาจารย์เคยสอนได้บ้าง  และยังเก็บเอกสารประกอบการเรียนไว้อยู่  หนูเลยให้คำปรึกษาน้องได้บ้างในเบื้องต้น   และก็รู้สึกดี  ว่าถึงแม้เราจะเรียนเกษตร  แต่เราก็รู้เรื่องเกี่ยวกับธุรกิจกับเค้าบ้างค่ะ  แล้วหนูจะเข้ามาทักทายอาจารย์อีกนะค่ะ  สวัสดีค่ะ

                                                         45545009

ตอบคุณ 45545009 (ใช้ Code พูดคุยกันนี่ ลึกลับดีจังเหมือนหนังสายลับเลยนะ)

  • สบายดีครับ กินอิ่ม นอนหลับ ยุ่งเป็นปกติเหมือนเดิม
  • เรื่องของ แผนธุรกิจ ที่สอนไปเวลาค่อนข้างน้อย ไม่สามารถลงรายละเอียดในแต่ละประเด็นได้ลึกซึ้ง ก็เลยพยายามให้ นศ.ได้เห็นในภาพรวม
  • ต้องติดตามอ่านข่าวสารให้มาก ๆ ครับ อ่านแล้วก็หยิบกระดาษมาขีด ๆ เขียน ๆ วิเคราะห์ดูว่า Buisness Model ของธุรกิจตัวนี้เป็นอย่างไร จะทำให้เราเข้าใจภาพรวมของธุรกิจ
  • และถ้าสนใจมากยิ่งขึ้นจนถึงขั้นอยากจะรู้รายละเอียดต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางการทำธุรกิจ นั่นแหละ Business Plan จึงเป็นเรื่องจำเป็น ที่จะต้องตามมาในขั้นต่อไป
  • ขอให้มีกำลังใจในการต่อสู้อุปสรรค และประสบความสำเร็จในชีวิตครับ.

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท