PunNeng
นายสุรสิทธิ์ เลี้ยงพรรัตนะ

Firefox addon: Blog tag


tag เที่ยวที่ 2

พี่วีร์ tag มา ไอ่เหน่งจัดให้

ถามว่า ถ้าเลือกใส่ addon ได้แค่ 5 ตัวใน Firefox จะเลือกใส่อะไร

ผมเลือก

1. Web Developer
ผมต้องเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับ page layout อยู่เป็นเนืองๆ  เจ้าตัว Web Developer นี้แหละ ช่วยผมในการจัดการ layout และ css ได้ดีทีเดียว 

2. Firebug
ผมใช้ debug javascript ทำงานได้ดีทีเดียว รวมถึง inspect css ด้วย(อันนี้มีประโยชน์มากครับ) 

3.SwitchProxy Tool
ผมไว้สลับ proxy ครับ เวลาที่ต้อง test งานที่เป็น flash จาก live site แต่ว่าบางทีมันจะติด cache เลยต้องเปลี่ยน proxy ที่ยิงไป server ที่ไม่ติด cache

4.Adsense Notifier
ผมไว้ใช้รายงานผล google adsense ที่ผมเอาไปแปะอยู่ ผมขี้เกียจเข้าไปเช็คในเว็บบ่อยๆ

5. SearchStatus
ไว้เป็นตัวรายงานผลอันดับของ site ต่างๆ ของ Google และ  Alexa

tag ต่อ ต้นกล้า น้องข่า แอม (เว็บพัง รอมันทำเสร็จก่อน) พี่แบงค์ คุณนุ้ย (อันนี้ tag คืน 555) 

คำสำคัญ (Tags): #addon#blog#browser#firefox#tag
หมายเลขบันทึก: 84501เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2007 03:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
มี web พังรอทำเสร็จด้วย ;-)

ตอบ tag แล้วด้วย เพิ่งเคยโดน ตื่นเต้น 

 blog tag

ตอบแล้วนะครับ พี่ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท