งานนี้มีสาระจริง ๆ


หลายหัวดีกว่าหัวเดียว

เมื่อวานซัก 5 โมงเย็นกว่า ๆ ผมเพราะพวกอันประกอบด้วย ท่านปัญญา (ต้องเรียกท่านเอาไว้ก่อน)  ท่านองอาจ นี่ก็ต้องเรียกท่านด้วย ท่านประธานทวีศักดิ์ (นี่ก็ท่านอีก)  วิษณุ,อภิสิทธิ์,เทวินทร์ (3 ท่านนี้ไม่ได้นำหน้าว่าท่านก็ไม่ได้หมายความว่าไม่สำคัญนะ) มาพูดคุยกันเรื่องประเด็นต่าง ๆ ที่เราจะช่วยกันพูดคุยหาทางออกในนามของเพื่อน อต.15 (ที่จริงมีคนอื่นด้วยแต่ติดต่อไปแล้วหลายคนติดธุระ)  โดยมีท่านปัญญา+ท่านองอาจเป็นหัวเรือใหญ่ เพราะว่าชั่วโมงนี้(และอีกหลายๆ ชั่วโมงต้องยกให้เขาถ้าเป็นเรื่องแบบนี้) เอาสรรพความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาบวกประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือเพื่อนเรากัน สรุปประมาณ เกือบทุ่มก้ได้แนวทางอันผ่องใส ซึ่งต้องนำไปดำเนินการต่อไป (เราไม่ได้ทำเองตรง ๆ)  ก็น่าชื่นใจนะ สำหรับเพื่อนเรา นิยามคำว่าเพื่อนก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แล้วเรามาลุ้นผลงานของพวกเขากันต่อไป

-สมภพ-  

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน#อต.15
หมายเลขบันทึก: 8442เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 12:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท