ความทรงจำ


ความรักที่ถูกทำร้าย

ครั้งหนึ่งที่หัวใจถูกทำร้ายอย่างหมดกำลังและไม่มีแรงที่จะเดินหน้าต่อไปเพราะการกระทำของคน คนหนึ่งที่ทำร้ายให้หัวใจแตกเป็นเสี่ยง ๆ  และความปวดร้าวนั้นก็ทำให้หัวใจของผู้หญิงคนนี้เข้มแข็ง และมีแรงที่จะเดินต่อไป เพราะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือกรรมที่เราเคยทำกับคนอื่นมาบ้าง และวันนี้ก็ทำใจได้บ้างแล้วถึงไม่มากแต่ก็ยังเบาบางลง ความปวดร้าวที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่เราไม่เคยลืมถ้าเราลืมสิ่งที่เราเจ็บปวดได้เราก้จะไม่เจ็บ ถึงน้ำตาเคยไหลแต่นะวันนี้มันหยุดลงแล้ว พร้อมกับสิ่งดีๆที่กำลังจะมา ไม่มีใครให้ควารักเราได้นอกจากครอบครัว พ่อแม่ยังคงรักและห่วงใยเราเสมอมาแม้ยามที่เราร้องไห้พ่อแม่ร้องไห้ยิ่งกว่าเรา ท่านเห็นเราเสียใจ ท่านย่อมเสียใจกว่า เพราะฉะนั้นสิ่งที่เรากำลังเสียใจและเสียน้ำตาอยู่มันไม่มีค่าอะไรเลย เก็บน้ำตาของตัวเองเอาไว้ไหลในวันที่เราประสบความสำเร็จดีกว่า "วีณา บันถึงลูกผู้หญิง"

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8431เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท