อติกานต์19


เสร็จซะ..ที

               27/พ.ย./2548  วันนี้เตยได้รับงานคืนจากพี่เอกแล้วค่ะ  (ก็คือแก้งานล่ะค่ะ) พี่เอกให้เพิ่มข้อความอีก 2 บรรทัดค่ะ และจากนั้นเตยก็ปริ๊นให้พี่เอกดู  จากนั้นพี่เอกก็เอาไปให้พี่มีดู จากนั้นคำสั่งก็ลงมาว่า อนุมัติ  เตยค่อยโล่งใจหน่อยค่ะ  จากนั้นเตยก็ทำการปริ๊น  ขนาดกระดาษ    24*34  ค่ะ  เตยต้องตั้งค่าก่อนค่ะ เพราะเครื่องปริ๊นมีหลายเครื่อง  แต่เตยต้องใช้เครื่อง HD DesigJet 750 C+ ZE/A0)  จากนั้นกด Sheet feed  และเลือก English(in)  24in  34in   และปรับกระดาษให้พอดีกับเส้นที่เขากำหนด  จากนั้นไปที่ Advaneed - In Computer  แค่นี้ก็สั่งปริ๊นได้ทันที พี่เอกให้ปริ๊นอันใหญ่ 2 แผ่น  อันเล็ก  4  แผ่นค่ะ

              ช่วงบ่ายพี่เบิร์ดให้เตยพิมพ์ ความหมายของตราสัญลักษณ์สิริราชสมบัติครบ 60 ปีค่ะ  เตยพิมพ์และปริ๊น อยู่ประมาณ 4 รอบค่ะ  ตอนแรกข้อมูลที่เขาให้มายังไม่ถูกต้อง เลยต้องพิมพ์อีกรอบ  รอบสองตัวสะกดผิดบ้าง  รอบสามคือการเว้นวรรค  รอบสี่ถึงสำเร็จค่ะ  จากนั้นพี่เบิร์ดปริ๊นข่าวมาให้อ่าน  เพื่อที่จะได้ซ้อมลองอ่านเสียงตามสาย  พี่เบิร์ดบอกว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ลงไปจัดรายการเสียงตามสายได้เลยค่ะ  ต่อจากนั้นพี่ไก่เรียกให้ไปช่วยดูว่าต้องแก้อะไรอีกมั๊ย เพราะงานที่เตยพิมพ์ครั้งแรกอยู่กับพี่ไก่ พี่ไก่เขาไม่ยอมเอางานที่เตยพิมพ์ล่าสุดไปดู  เลยต้องแก้อีกรอบ เลยต้องนั่งอ่านทุกตัวและให้พี่ไก่แก้ตรงนั้นเลย ไม่งั้นงานคงไม่เสร็จค่ะ  เพราะงานวันพ่อใกล้จะถึงแล้วค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8424เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 08:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท