พยาบาลกับเจ้าพนักงานสาธารณสุขชุมชน


มาเรียนจะเกือบปีแล้ว ยังไม่ค่อยเข้าใจวัฒนธรรมต่างๆในวิทยาลัยพยาบาลมากนัก อาจเพราะเราเรียนจากหลักสูตร พอ มาก็ได้นะ ความเข้าใจ การดำเนินชีวิต เลยอาจจะแตกต่างมาก เพื่อนๆคิดว่าอย่างไรกันบ้าง

หมายเลขบันทึก: 84126เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2007 02:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ ผมไม่ค่อยเข้าใจนักสำหรับหลักสูตรพยาบาล หรือ พอ. แต่ผมว่า"ความพยายาม"เท่านั้นที่จะทำให้เราเข้าใจวัฒนธรรมต่าง ๆ ในวิทยาลัย และหลักสูตรน่ะครับ ผมเองก็อีกคนที่เรียน และพยายามทำความเข้าใจ ทั้งหลักสูตร ทั้งอาจารย์ และ ดร. ผู้สอน แต่..ก็ยังไม่เข้าใจจนบัดนี้ อิอิ ..งัยก็พยายามน่ะครับ และเป็นกำลังใจให้คุณหมอ? เช่นกันครับ

ปี 2550 ไม่เปิดรุ่นที่ 2 หรือคะ ดิฉันจบสาธารณสุขชุมชนมา อยากจะไปเรียน สาขาพยาบาลศาสตร์นะคะ ถ้าเปิดกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะคะหรือติดต่อมาที่

083-7608789 ขอบคุณคะ

ในการสอบเข้าเรียนสาธารณสุข

พี่ใช้การเตรียมตัวอย่างไรหรอคะ

ยากป่าว

ถ้าพี่ว่างๆแอดเมลมาได้ไหมคะอยากรู้ค่ะ

อยากรู้ว่าถ้าเราจบสาธารณสุขมา แล้วจะไปต่อพยาบาลได้ไหมค่ะ

-ขอออกความคิดเห็นด้วยคน ถ้านวกไม่คิดว่าพยาบาลจะมาแทนที่ก็ทำงานด้วยกันได้อย่างมีความสุขได้นะ

จพ.ต่อพยาบาลได้แต่ต้องเรียนเต็มเพราะเห็นรุ่นพี่เรียนแล้วต้องเริ่มใหม่เลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท