helpdesk โต๊ะช่วยเหลือในการลงทะเบียนเรียน ออนไลน์


helpdesk โต๊ะช่วยเหลือในการลงทะเบียนเรียน ออนไลน์

การเรียนการสอนในภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2549 นี้ มมส. ได้เปิดให้นิสิตเริ่มลงทะเบียนเรียน ช่วงที่ 1 ในวันที่ 12 - 18 มีนาคม 2549 ในรูปแบบที่แตกต่างจากเทอมที่แล้วมา โดยเปิดให้มีการจองที่นั่งเรียน หลังจากนั้น นิสิตต้องชำระเงินค่าหน่วยกิตและ ค่าธรรมเนียมการศึกษาให้ครบจำนวนในรายวิชาที่จองที่นั่งเรียนไว้ ซึ่งจะถือว่านิสิตได้รับสิทธิ์ในที่นั่งเรียนใน รายวิชานั้น ๆ คือ ถ้ายังไม่ชำระ ในใบ ทบ 7 ก็จะยังไม่มีรายชื่อนิสิต

แต่สำหรับนิสิตทุน กยศ. ที่มีการอนุมัติวงเงินให้กู้ในภาคฤดูร้อน ก็จะสามารถมีสิทธิ์ลงทะเบียนเรียนได้ตามปกติ

ทางฝ่ายพัฒนาระบบได้ดำเนินการให้บริการตอบข้อสงสัย/ปัญหาที่อาจจะเกิดจากการลงทะเบียน โดยเปิด web site เฉพาะกิจหรือที่เรียกว่า Helpdesk ไว้เพื่อตอบข้อซักถามของนิสิต 

 http://regpr.msu.ac.th

คำสำคัญ (Tags): #ทะเบียน
หมายเลขบันทึก: 83627เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 08:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม 2013 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยังไงน้อง ๆ นิสิตให้รีบดำเนินการนะครับ เนื่องจากว่านี่เป็นนโยบายใหม่และคงเป็นจุดเปลี่ยนและเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ของมหาวิทยาลัยมหาสารคามนะครับ

  • ช่วงนี้คงยุ่งๆนะครับ ทั้งระบบ ทั้งนิสิต
  • เป็นกำลังใจให้ชาวหลังเคาเตอร์ กองทะเบียนฯทุกคนนะครับ

กัมปนาท

ฝ่ายประกันคุณภาพ

  • วันนี้กว่าพี่จะลงทะเบียนให้ลุกๆ 2 รายได้  กินเวลาไปรายละ 3 ชม. อ่ะค่ะ
  • แล้วพอไปชำระเงินที่ งานคลังในใบเสร็จไม่มีแจ้งว่า  ลงทะเบียนรายวิชาใดบ้าง  คือใบเสร็จจะมีแค่ 2 รายการ คือ  ค่าธรรมเนียม  กับค่าลงทะเบียนเรียน
  • ลูกๆสงสัยว่า  แล้วจะรู้ได้ไงว่าเขาได้ section ไหน ลงวิชาใดผ่านบ้าง  เพราะในใบเสร็จไม่ได้ระบุไว้อ่ะค่ะ  เขากลัวว่าถ้าคนละ section เวลาเรียนจะชนกัน  เออ...อันนี้พี่ไม่ได้เฉลียวอ่ะ 
กฤษฎา ศักดิ์คำดวง

ถึงจะเปลี่ยนระบบ ขอแค่เราเอาใจใส่ ปัญหาทุกอย่างก็สามารถผ่านไปได้ครับ เทอมนี้เป็นเทอมแรกที่เปลี่ยนมาใช้ระบบนี้ สิ่งใหม่ๆ ที่สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นย่อมตามมาด้วยปัญหาครับ ซึ่งทางทีมงานเราจะใช้การหาเหตุและผลของปัญหาเข้าไปแก้ไขครับ อีกไม่นานระบบคงสมบูรณ์ครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

เป็นกำลังใจให้ Mr.M นะคะ

ชำระเงินไม่ทัน เลยถูกยกเลิกระบบลงทะเบียน ต้องทำอย่างไรบ้างคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท