ธัญกร 13


วันที่ 25

  วันนี้อากาศหนาวตามเคยหวัดยังไม่หายดี แต่ยังไหวอยู่ครับผม 

   เริ่มต้นเวลาทำงานที่ 9 โมงนิดๆ  วันนี้ต้องตัดต่องานเปิดตัวบ้านพิน๊อกคิโอที่ Capture ไว้จากเมื่อวานให้เสร็จจากโปรแกรม Premeire Pro พี่โตบอกว่าว่าการทำงานแบบนี้ไม่สามารถทำสคริปที่ตายตัวได้นอกจากสคริปที่วางไว้คร่าว ๆ เท่านั้น เพราะว่าเรามีตารางเวลาของงานเพียงแต่อย่างเดียว (บ้านพิน๊อกคิโอนี้เป็นการร่วมมือระหว่ง กทม. และ คนอิตาลีโดยคนอิตาลีเป็นผู้ลงทุนและมีคนไทยเป็นผู้บริหาร เป็นสถานที่รับเลี้ยงเด็กด้อยโอกาสทางสังคมจากมูลนิธิต่าง ๆ เช่น มูลนิธิปวีณา)

ขั้นตอนการทำ

-  เปิดโปรแกรม Premeire Pro

-  เลือก New Project

-  คลิก Brown เพื่อที่จะหางานที่เรา Capture ไว้ เมื่อเลือกงานได้แล้วจะปรากฎในช่อง Location

-  ตั้งชื่องานที่ช่อง Name ว่า Pinoc1 นะคะ

-  คลิก OK

-  คลิก File > Import

-  หางาน Pinoc1 ใน ไดรฟ์ J:/ เพื่อ Import > Open

-  ลาก Shot ที่เราต้องการจะทำงานกับมัน มาไว้ที่ Timeline

  ต่อจากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนของการตัดต่องานตามเนื้อเรื่องที่มี หนูได้แบ่งการดำเนินเรื่องครั้งนี้เป็น 3 ส่วน ก็คือ

บทนำ ใช้ภาพบรรยากาศผู้คนในงาน เช่น ภาพ ผอ.สำนักการศึกษา,ภาพลุงติ๋วหัวหน้าฝ่ายฯ จำนวน 3 ภาพ ดิสโซฟเข้าหากัน และภาพป้ายงายเปิดบ้านพิน๊อกคิโอ

ใช้ภาพบรรยากาศผู้คนในงานเช่นภาพผอสำนักการศึกษาภาพลุงติ๋วหัวหน้าฝ่ายฯจำนวนภาพดิสโซฟเข้าหากันและภาพป้ายงายเปิดบ้านพิน๊อกคิโอ

เนื้อเรื่อง เริ่มด้วยภาพรองผู้ว่ากทม.วัลลภ และ ทูตต่างประเทศ เข้ามาในงานและทักทายแขกผู้ใหญ่ในงาน > เชิญแขกผู้ใหญ่ขึ้นเวที > พิธีกรกล่าวแถลงการ > การแสดงของเด็กในบ้านพิน๊อกคิโอ > ผู้ว่ากทม.เดินทางมาถึง > วงดุริยางค์บรรเลงเพลงมหาฤกษ์ > ชมการแสดงของเด็ก > แขกผุ้ใหญ่ขึ้นกล่าวเป็นรายบุคคล > มอบของรางวัลกล่าวขอบคุณ > พาเดินชมสถานที่โดยรอบ

เริ่มด้วยภาพรองผู้ว่ากทมวัลลภและทูตต่างประเทศเข้ามาในงานและทักทายแขกผู้ใหญ่ในงานเชิญแขกผู้ใหญ่ขึ้นเวทีพิธีกรกล่าวแถลงการการแสดงของเด็กในบ้านพิน๊อกคิโอผู้ว่ากทมเดินทางมาถึงวงดุริยางค์บรรเลงเพลงมหาฤกษ์ชมการแสดงของเด็กแขกผุ้ใหญ่ขึ้นกล่าวเป็นรายบุคคลมอบของรางวัลกล่าวขอบคุณพาเดินชมสถานที่โดยรอบ

บทสรุป ในส่วนของบทสรุปนี้ก็ยังทำไม่เสร็จอีกตามเคยค่ะได้เวลาเลิกงานแล้วไว้ทำต่อวันจันทร์ บ๊าบบาย

ในส่วนของบทสรุปนี้ก็ยังทำไม่เสร็จอีกตามเคยค่ะได้เวลาเลิกงานแล้วไว้ทำต่อวันจันทร์ บ๊าบบาย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8147เขียนเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2005 01:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 08:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท