ของเรกเองครับ


....การสื่อสารที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง....

  ทุกวันนี้โลกหมุนรอบตัวเราจนทำให้เรารู้สึกว่าเริ่มสับสน จากเมื่อก่อนนี้ที่คิดว่าจะก้าวตามทัน ด้วยวิวัฒนาการ เเละเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้รู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันใกล้มากเเต่ถ้าตราบใดเรายังไม่มีการเรียนรู้ เมื่อนั้นเเหละเราจะถูกก้าวข้าม หรือการถูกข้ามด้วยวิวัฒนาการ เเละเมื่อนั้นเราอาจจะเหมือนอยู่กลับไปสู่โลกของยุคดึกดำบรรพ์ ทุกวันนี้เราจึงต้องก้าวตามทุกวัน เมื่อไหร่ที่เราหยุด นั่นเเหละคือการถอยหลัง................

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8114เขียนเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2005 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ถูกต้องน่ะ คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบ

 

ผศ.ดร.เกียรติศักดิ์ พันธ์ลำเจียก

คุณดิเรกครับ แนวคิดของคุณสุดยอดแล้ว ควรดำเนินตามแนวคิดต่อไป จากนี้คุณควรกระทำแนวคิดของคุณให้เป็นจริง และพัฒนาแนวคิดของคุณให้ ผู้คนมีโอกาศได้พัฒนาอย่างคุณโดยใช้เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษานะครับ

เห็นด้วยกับคุณดิเรกครับ  ที่บอกว่า "เมื่อไหร่ที่เราหยุด นั่นหละคือการถอยหลัง"  เพราะความจริงโลกได้หมุนอยู่ตลอดเวลาไม่เคยหยุด และยิ่งพวกเราเรียนทางด้านสาขานี้ต้องหยุดนิ่งไม่ได้ เพราะเทคโนโลยีใหม่ๆได้มีการพัฒนาตลอด เราจึงต้องพัฒนาตัวเองและหาสิ่งใหม่ๆเพื่อมาพัฒนาด้านเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท