บริจาค


ต้องเป็นชื่อหนู

       ครู..ช่วยผูกผ้าหน่อย  เสียงกรรมการวัดพูดกับครูประไพ  จะมีผู้ทำบุญนำพระประธานมาไว้ที่ศาลา  วันไหนค่ะ  วันเสาร์  ค่ะแล้วหนูจะไปผูกให้  มีนักเรียนม. 5  ไปช่วย  10  คน  ในการผูกผ้า  เสร็จงานกรรมการให้เงินเด็ก  1000  บาท  เด็กไม่รับ  หนูมาช่วย  เอาไปเหอะกรรมการพูด  เด็กมองหน้าครูรับเงิน  ครูค่ะหนูบริจาคซื้อคอมนะ  ต้องเป็นชื่อหนูน๊ะ  จ้า    ประกาศการทำความดีหน้าเสาธงมอบเงิน  1000 บาท  ให้โรงเรียน เด็กยิ้มด้วยความสุข ขอบใจจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #บริการ
หมายเลขบันทึก: 80646เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2007 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท