เขาขอ...หนูไม่ให้


เสียแล้วซ่อมไม่ได้
          ควันหลงจากวันวาเลนไทน์  นักเรียนมีความสุขกับการได้รับดอกกุหลาบ  ของขวัญ  ลูกอม  จากแฟน  มีเสียงหยอกล้อของเพื่อน ๆ  ดูสนุกสนาน  วันต่อมาด้วยนิสัยชอบเดินไปคุยกับเด็กนักเรียนก็ไปพบเด็กหญิงอ๋อนั่งซึมอยู่คนเดียว  ก็เข้าไปถาม  หนูเป็นอะไร  ไม่สบายหรือเปล่า  อ๋อนั่งเฉยตาแดงจะร้องไห้  หนูเป็นอะไรบอกครูได้ไหม  ครูปรึกษาได้ทุกเรื่องนะ  แฟนบอกเลิกกับหนู  เสียงบอกเล่าจากอ๋อ  เป็นเพราะอะไรหละ  เขาขอนอนกับหนู  หนูไม่ยอมเขาบอกเลิก   แล้วหนูเสียใจไหม  อ๋อก้มหน้าผงกหัว   หนูเป็นคนเก่งมากที่ไม่ยอมแฟน  ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามนะ  แต่ต้องรู้จักการให้  เพราะเสียแล้วซ่อมไม่ได้  หนูเข้าใจนะ  ไหนลองหายใจเข้าปอดให้ลึก ๆ ซิ  สบายไหม  อ๋อผงกหัว  หนูอายุเท่าไหร่  อ๋อบอก  14  ปี  ก่อนหน้านี้ไม่มีแฟนคนนี้อ๋อก็อยู่ได้นะ  ให้ความรักกับตัวเรามาก ๆ นะ  ไหนลองยิ้มซิ  เก่งมาก  เราต้องยิ้มให้กำลังใจเราเสมอนะ
คำสำคัญ (Tags): #บริการ
หมายเลขบันทึก: 80640เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2007 10:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท