บันทึกตุลา15


ไปจุฬาฯ2

24/พ.ย./48  วันนี้ในช่วงเช้าไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ครับจนกระทั่ง พี่เบิร์ดมาถามว่าใครจะไปที่จุฬาฯบ้าง ซึ่งพวกเราทั้ง 3 คนก็ตอบว่า ไปครับ/ค่ะ  แล้วพี่เบิร์ดก็ถามว่ามีใครเคยไปที่แกรมมี่ไม๊ พี่จะให้ไปเอา CD ให้หน่อย อติกานต์ก็ตอบว่าเคยไปค่ะ ก็เลยได้ไปที่แกรมมี่ด้วย 

         ในทีแรกผมคิดว่าจะไปเหมือนคราวที่แล้วที่พี่เบิร์ดไปด้วย แต่ไม่ใช่ครับ พี่เค้าให้พวกเราไปกับพี่คนขับรถ ทำให้เราประหม่ากันนิดหน่อย เพราะเราไม่เคยออกไปกันเองมาก่อน พี่เบิร์ดบอกว่าไปเอา CD ที่ตึก GMM ก่อนแล้วค่อยไปที่ จุฬาฯ ไปดูบอร์ดที่ตั้งไปเมื่อวันก่อนล้มหรือเปล่าให้พวกผมไปดูไปจัดหน่อยแล้วก็เอา โบชัวร์กับสมุดไปแจกน้องๆที่เดินมาชมในงาน

          ในช่วงของการไปเอา CD นั้นผมขอไม่เล่านะครับเพราะไม่มีอะไรมากขอเล่าในช่วงที่ไปจุฬาฯแล้วกันนะครับ ตอนที่เข้าไปในจุฬาฯ ในงานจุฬาฯวิชาการ เด็กนักเรียนเยอะมากเลยครับ พวกเราไปถึงที่ซุ้มก็ต้องตกใจครับ เพราะซุ้มเราหายไป เป็นซุ้มของ กฟผ. มาแทน เราก็เลยไปหาว่าบอร์ดเราอยู่ที่ไหน แล้วก็มีพี่ที่คุมอยู่ในพื้นที่นั้นมาบอกว่าบอร์ดเราล้มหมดเลยเพราะว่าลมแรงมาก บอร์ดนั้นพี่เค้าเอาไปไว้ด้านใน ทำให้พวกเราต้องไปจัดกันใหม่หมดกว่าจะจัดกันเสร็จแถมมีเด็กนักเรียนเข้ามาในซุ้มตอนที่เรากำลังจัดกันอยู่ด้วยทำให้เราต้องต้อนรับนักเรียนด้วยซึ่งต้องแก้ปัญหาต่าง ๆด้วยตัวเองตลอด 

          เมื่อเราจัดบอร์ดเสร็จแล้ว เด็กนักเรียนก็ทยอยผ่านไปหมดแล้วเราก็เลยกลับมาที่ กปภ. เพราะพี่เบิร์ดบอกว่า เราไม่ต้องมาประจำซุ้มเราแค่มาดูแลบอร์ดที่มาติดตั้งอย่างเดียว

 

สิ่งที่ได้ในวันนี้อาจจะไม่ใช่ความรู้ แต่เป็นการตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาในรทำงานและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า

วันนี้แค่นี้ก่อนนะครับ  สวัสดีครับ   

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7985เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2005 08:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท