วัลลภา14


นิทรรศการที่ กฟผ...

     วันนี้มาฝึกงานได้ไปชมงานนิทรรศการคุณภาพบมจ.กฟผ.ประจำปี 2548 จัดงานใหญ่มาก งานจัด ณ หอประชุม บมจ.กฟผ. ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆให้เข้าร่วมตั้งแต่

     -เข้าสู่หัวใจของงาน "พัณนาคุณภาพองค์กรสู่ความเป็นเลิศทางธุระกิจ" ด้วยการบรรยายพิเศษ จากกลุ่มนักธุระกิจชั้นนำของเมืองไทย

     -ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ กับการคัดเลือกสรรสุดยอด EGAT PRESENTER

     -หุ่นยนต์กู้ภัยอัจฉริยะ ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

     -สินค้ามากมาย OTOP แต่ละจังหวัดมากันเพียบ

     -แจกฟรี น้ำดื่ม "น้ำใจจากกฟผ." มีด้วยกัน 4 สี เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่นี้

     ได้มีโอกาสเดินชมงานในส่วนต่างๆ มีบอร์ดความรู้เกี่ยวกับโรงไฟฟ้าต่างๆ และมีการสาธิต การทำงานของระบบไฟฟ้าเป็นกระบวนการทำงานต่างๆซึ่งจะเห็นภาพชัดเจน และได้เห็นหุ่นยนต์กู้ภัยอัจฉริยะด้วย(แปลกดี) เป็นฝีมือของนักศึกษากันที่ศึกษาและได้ทำการสร้างออกมาของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือมาร่วมแสดงโชว์ในงานด้วย มีการจัดไฟเพื่อเน้นจุดสนใจของบอร์ดต่างๆ งานนี้มีเพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่23-25 พฤศจิกายน 2548นี้ค่ะ

ช่วงเช้า 9.00น.และบ่าย15.00น. ลงไปช่วยพี่เสริฐถ่ายภาพ ได้เรียนรู้ในการจัดท่าในการถ่ายภาพ  ยกตัวอย่างเช่น ถ่ายภาพคนนั้นดูไม่เครียดต้องใช้มือวางตรงขอบสะพาน (ถ่ายที่สวนย่อมมีสะพานไม้เล้กๆ) วางเท้าไขว้กัน อีกมือจับที่ขอบเสื้อ พี่เสริฐบอกว่าเป็นการถ่ายภาพที่ทำให้ผู้ถูกถ่ายรู้สึกผ่อนคลายและไม่เครียดจนเกินไป ควรหาสถานที่ที่ใช้ในการถ่ายภาพให้ร่มรื่นดูแล้วรุ้สึกสบายตาไม่เครียดเหมือนนั่งอยู่ในห้องทำงานค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7874เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2005 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท